Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:53
Ghế văn phòng là một trong những mẫu sản phẩm được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Bạn đang phân vân không biết nên mua ghế ở đâu. Nội thất 190 sẽ là địa chỉ tin cậy cho bạn.

Ghế văn phòng của nội thất 190 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến với máy móc nhập khẩu từ nước ngoài nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Có rất nhiều loại ghế  như ghế xoay văn phòng 190, ghế lưới, ghế quỳ,...bạn có thể tham khảo từ dưới đây.









Ghế giám đốc rất quan trọng bởi nó tôn lên vẻ uy quyền, sang trọng của người lãnh đạo. Ghế được làm hoàn toàn bằng chất liệu cao cấp, sử dụng bọc da, kiểu dáng hiện đại, cách điệu giữa phần lưng và mặt ghế. Màu sắc vô cùng nhã nhặn, lịch sự chủ yếu là đen hoặc nâu.






Ghế phòng họp mang đến cho người ngồi sự nghiêm túc, lịch sự. Ghế thuộc loại chân quỳ, có kiểu dáng đơn giản và gọn gàng. Màu sắc nhã nhặn và nhẹ nhàng. Chúng tôi cung cấp ghế với chất liệu chủ yếu từ da hoặc nỉ.






Ghế dành cho nhân viên văn phòng giá rẻ, chính hãng, nội thất 190 cung cấp cho khách hàng đầy đủ mọi kiểu dáng và chất liệu từ ghế xoay, ghế lưới, ghế quỳ, ghế tựa,... nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn.





Ghế băng chờ 190 có rất nhiều mẫu với đủ màu sắc để khách hàng lựa chọn. Mỗi băng thường từ 2-5 ghế. Đây là nơi khách ngồi chờ nên các mẫu thiết kế đều rất thoải mái khi ngồi, không bị mỏi khi chờ cũng thể hiện sự tôn trọng của công ty với khách hàng.

Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng mà giá thành tốt nhất. Bên cạnh đó, mẫu ghế đôn inox cũng là sản phẩm mới hiện nay với nhiều kiểu dáng hiện đại. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét