Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 21:34
Ông xã đang làm việc bằng chiếc ghế nỉ cũ kỹ lại quá nóng trong phòng. Hãy tìm đến nội thất 190 để mua ngay chiếc ghế lưới thông thoáng, êm ái cho người bạn đời của mình.

Công ty nội thất 190 là một công ty nội thất có tới hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, bỏ tâm huyết để cải tiến sản phẩm, tạo ra đột phá mới mẻ cho các sản phẩm nội thất của mình.
Ghế lưới cao cấp một sản phẩm được hun đúc từ rất lâu. Kể từ khi xuất hiện trên thị trường đã được quý khách hàng đón nhận rất nồng nhiệt.


Ghế xoay lưới GX303-M


 - Thiết kế theo phong cách hiện đại với lưng ghế được làm cong theo cột sống lưng giúp bạn không bị mỏi khi làm việc trong thời gian dài
- Tay ghế được làm bằng nhựa đúc cao cấp mang lại độ bền độ vững chắc cao 
- Ghế được sử dụng chất liệu lưới cao cấp da dạng về màu sắc .


Ghế xoay lưới GX208-HK

Ghế xoay lưới thoáng mát, khô ráo, không đọng mồ hôi. Chắc chắn người ngồi sẽ rất hài lòng, nhất là những ngày hè nóng nực này.

Chọn mua cho bé nhà bạn chiếc ghế xoay nhựa để cả nhà cùng vui.


Ghế xoay nhựa GX10

Màu sắc bắt mắt, nổi bật, rực rỡ, bé con hẳn là rất thích. Vừa ngồi ăn, vừa xoay ghế, quý vị không phải đau đầu ép con ăn cơm nữa. Chất liệu nhựa chống xước, Chân có piston nén có thể thay đổi độ cao linh hoạt.



Ghế xoay lưới GX301A-N


Để cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng suốt thời gian qua. Chúng tôi tri ân cho những khách hàng chọn mua ghế xoay văn phòng 190 số lượng 50 cái trở lên được giảm 2% chiết khấu theo giá hóa đơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét