Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 00:06
Ghế văn phòng hiện đại, tiện dụng là ưu điểm nổi bật của sản phẩm nội thất 190. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Công ty nội thất 190 chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng cao, chính hãng và giá thành thấp nhất hiện nay. Bạn muốn mua ghế văn phòng, chúng tôi sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Cùng tham khảo một số mẫu ghế dưới đây.








Bài trí một phòng làm việc sao cho gọn gàng, ngăn nắp và tiện nghi không phải điều dễ. Với ghế văn phòng của nội thất 190, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những văn phòng năng động như vậy.



Ghế xoay nỉ GX02


Kiểu dáng thiết kế truyền thống được khách hàng chấp nhận sử dụng hầu hết mọi nơi trên thế giới. Mặt tựa và lưng được bọc vải nỉ. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.


Ghế chân quỳ GQ12

Nhóm ghế quỳ này rất thích hợp sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị hay phòng chờ. Chân ghế được làm bằng ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao, được thiết kế tạo hình hiện đại, kiểu cách mang lại điểm nhấn mạnh mẽ cho ghế. Tay ghế được làm bằng nhựa đúc cao cấp, độ bền cao.



Ghế gấp không chân có kiểu dáng thiết kế hết sức đặc biệt. Cũng là dòng sản phẩm ghế gấp nhưng phần chân được sắt giảm. Khung ghế chủ yếu làm từ gỗ, sắt mạ. Phần đệm làm từ vải nỉ hoặc da êm nên bạn ngồi thấp rất thoải mái. 


Ghế đôn D02

Ghế đôn GD02 được làm từ mặt nhựa ABS sáng bóng rất bền màu. Chân ghế được làm bằng hợp kim nhôm làm nên một chiếc ghế đôn rất nhẹ , đẹp mà rất vững chắc về kết cấu.
Chúng tôi có 2 cơ sở chính là nội thất 190 Hà Nội và Nội thất 190 HCM. Hãy đến với địa chỉ gần nhất chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những mẫu ghế văn phòng tốt nhất. Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét