Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:52
Phong thái người lãnh đạo cũng là một yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp...

Đối với mọi doanh nghiệp, người lãnh đạo chính là đầu tầu quyết định sự thành bại của đoàn tầu.  Để hỗ trợ cho việc lựa chọn hướng đi tốt, những quyết định đúng đắn thì nội thất văn phòng cũng như không gian làm việc cũng rất quan trọng.





Nội thất 190 mang đến bàn ghế văn phòng cao cấp nhất. Từ những chi tiết nhỏ nhất cũng thể hiện sự sang trọng, tinh tế. Chúng tôi cam kết sử dụng những chất liệu được chọn lọc tốt nhất, tạo nên những sản phẩm đầy tinh hoa và tâm huyết của cả một tập thể.


Ghế xoay da GX201.2-HK



Ghế xoay da GX203.1-HK

Vị trí lãnh đạo cấp cao thường sử dụng các loại ghế da chân xoay có phần tựa lớn. Ghế xoay lãnh đạo bọc da PU, lưng điều chỉnh ngả,  tay nâng hạ, chân sao hợp kim. Khá dễ dàng trong việc di chuyển, cũng có thể ngả lưng nghỉ ngơi khi công việc quá căng thẳng.

Bàn ghế văn phòng của công ty nội thất 190 được thiết kế độc đáo với nhiều chất liệu đa dạng.  Nếu như sếp bạn là một người năng động và ưa thích thể thao. Chiếc ghế lưới này rất hợp với anh ấy.


Ghế xoay lưới GX207-M

Phần ngả lưng, piston lên xuống linh hoạt, chân ghế xoay dễ dàng di chuyển nếu cần. Khung inox chắc chắn, mạ kẽm sáng bóng, chống xước.

Đừng quên ghé mắt sang sản phẩm ghế gấp văn phòng để hoàn thiện cho văn phòng. 
Các sản phẩm của Nội thất 190 đều được dán tem bảo hành chính hãng, chúng tôi có các dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi. Nội thất 190, hân hạnh.






































0 nhận xét:

Đăng nhận xét