Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:43
Trung tâm hỗ trợ thiết kế và phân phối sản phẩm Nội thất 190 tại Hà Nội. Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu Đô thị mới Dịch Vọng, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội để nhận báo giá, thông tin chi tiết và tư vấn về sản phẩm.

Công ty cổ phần nội thất 190 hiện đang có chương trình khuyến mại chiết khấu giá sâu cho hai sản phẩm ghế lưới văn phòngghế văn phòng giá rẻ trong tháng 5. Nhanh tay liên hệ với nhân viên kinh doanh của chúng tôi theo hotline: 04.62.52.95.95 để được tư vấn chi tiết hơn.


Ghế xoay lưới GX19B-HK



Trên đây là sản phẩm ghế xoáy lưới. Ghế xoay lưng cao, khung lưng mạ căng lưới, tay và chân sao mạ. Ghế GX19B-M là sự bổ sung cho dòng sản phẩm ghế xoay của Nội thất 190 với kiểu dáng thanh thoát, hiện đại. Khung mặt ngồi, tựa lưng, chân sao ghế và tay ghế được làm từ thép cường độ cao, được mạ Niken-crom. Phần tựa lưng và mặt ngồi được làm từ lưới cao cấp, có độ bền cao và tạo sự thoáng mát tránh tích nhiệt khi sử dụng. Tay ghế được bọc da PU tạo sự êm ái khi tì tay lên tay ghế. . Lưới màu đen. Ghế xoay lưới tạo cảm giác thoáng mát khô ráo, không thấm mồ hôi, nhất là trong những ngày Hà Nội gần 4 độ như thế này. Ghế xoay lưới thay thế những chiếc ghế da nóng bức quả là rất hợp lý.

Sản phẩm giảm giá thứ 2 chính là


Ghế xoay nhựa GX10

Một sản phẩm tuy đơn giản, nhưng lại có độ bền và độ chống xước tốt. Mang lại cảm giác mới mẻ, năng động đầy nhiệt huyết cho văn phòng.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo các sản phẩm ghế chân quỳ, ghế chờ cho công ty mình.


Ghế chân quỳ GQ04B.1



Ghế băng chờ GC04LC-4



Mục đích mà nội thất 190 hướng đến đó chính là uy tín từ khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến mẫu mã sản phẩm để khách hàng được hài lòng nhất. Đồng thời luôn tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét