Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 18:10
Ghế lưới là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay bởi sự thoáng mát và năng động của sản phẩm. Bạn hãy đến ngay với chúng tôi để sở hữu chúng.

Có rất nhiều mẫu mã ghế văn phòng khác nhau để bạn lựa chọn tùy thuộc vào không gian làm việc. Với ghế lưới văn phòng, bạn hoàn toàn yên tâm vì mẫu sản phẩm này có thể đặt ở bất cứ đâu bạn muốn. Hãy cùng tìm hiểu một số mẫu dưới đây.





Ghế quỳ GQ13


Ghế sử dụng loại chân mạ cao cấp mang lại vẻ sang trọng và vững chắc cho ghế. Tay vịn được bọc da PU, lưng ghế được thiết kế có độ cong theo hình sống lưng giúp lưng người ngồi không bị mỏi trong quá trình làm việc với thời gian dài. Toàn bộ tựa lưng được bọc vải lưới cao cấp.



Ghế chân quỳ GQ09


Kiểu dáng thanh thoát, hiện đại. Khung mặt ngồi, tựa lưng, chân ghế và tay ghế được làm từ thép cường độ cao, được mạ Niken-crom. Phần tựa lưng và mặt ngồi được làm từ lưới cao cấp, có độ bền cao và tạo sự thoáng mát tránh tích nhiệt khi sử dụng. Lưới màu đen. Đây là mẫu ghế văn phòng giá rẻ rất được ưa chuộng.


Ghế xoay lưới GX303-M


Ghế được thiết kế theo phong cách hiện đại với lưng ghế được làm cong theo cột sống lưng giúp bạn không bị mỏi khi làm việc trong thời gian dài. Tay ghế được làm bằng nhựa đúc cao cấp mang lại độ bền độ vững chắc cao. Ghế được sử dụng chất liệu lưới cao cấp đa dạng về màu sắc.


Ghế xoay lưới GX204B-M

Ghế GX204B-M được thiết kế với gối tựa đầu làm bằng đệm mút bọc vải lưới, không những vậy gối tựa còn điều chỉnh được chiều cao. Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt.
Công ty cổ phần nội thất 190 sẽ cung cấp cho khách hàng những mẫu ghế văn phòng tốt nhất. Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét