Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 19:10
Nội thất 190 cung cấp ghế xoay văn phòng, ghế phòng họp, ghế tựa lưng cao...

Ngay khi gõ những dòng này, tôi cũng đang ngồi trên một chiếc ghế xoay của Nội thất 190. Nó thật là tuyệt vời. Tôi có thể điều chỉnh khoảng cách, độ cao, thấp theo dáng ngồi của mình. Khi mỏi lưng thì ngả sau, thiết kế tựa lưng linh hoạt có thế thay đổi tư thế ngồi. Chất nỉ êm ái, nó làm tôi hết cả cảm giác đau mỏi người.


Ghế xoay lưới GX204B-M



Ghế xoay GX209

Sản phẩm ghế xoay văn phòng rất được ưa chuộng. Sử dụng chân xoay bánh lăn khoa học. Trục piston đẩy thay đổi độ cao, tư thế ngồi dễ dàng. Nếu như ghế xoay lưng tạo sự thoáng mát cho phần lưng thì ghế xoay GX209 lại có một sự mềm mại tuyệt vời. Tất cả các sản phẩm của nội thất 190 đều có chất liệu bền, mẫu mã đẹp.
Nếu đơn vị quý khách muốn tiết kiệm chi phí hơn nữa, xin mời tham khảo sản phẩm ghế tựa lưng cao của chúng tôi



Ghế tựa GT01-S


Ghế tựa GT01-S sử dụng khung sắt mạ kẽm chắc chắn, độ bền sử dụng cao, tiết kiệm chi phí trong thời gian dài.

Không thể thiếu trong các văn phòng đó là ghế phòng họp . Ghế phòng họp 190 thường được thiết dáng chân quỳ khỏe khoắn, dễ dàng sắp xếp khoa học tạo ra sự chuyên nghiệp cho cuộc họp.


Ghế chân quỳ GQ04B.1





Trung tâm Hỗ trợ thiết kế và phân phối sản phẩm
Nội thất 190 tại Hà Nội


Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu Đô thị Mới Dịch Vọng
P Dịch Vọng, Q Cầu Giấy, TP Hà Nội
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Hotline: 0934 376787


0 nhận xét:

Đăng nhận xét