Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:18
Để đảm bảo mang lại sự tiện dụng cũng như cảm hứng làm việc tốt hơn cho nhân viên, nội thất Xuân Hòa đã cho ra mắt dòng bàn làm việc chân sắt với tính năng gấp gọn độc đáo đầy ấn tượng.

>>  Bàn chân sắt Xuân Hòa mang lại cảm hứng làm việc tốt hơn cho nhân viên

Với đội ngũ nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, trình độ cao, nội thất Xuân Hòa đã cho ra đời dòng sản phẩm bàn gấp chân sắt vô cùng độc đáo với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ cùng tính năng gấp gọn ưu việt sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.


BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1205

Sản phẩm được thiết kế vô cùng đơn giản với sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt bàn hình chữ nhật thiên về chiều dài được làm bằng gỗ cùng khung chân là các hộp vuông làm từ sắt sơn tĩnh điện chống cháy rỗng, nhẹ nhưng đảm bảo kết cấu vững chắc cho sản phẩm.
Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm chính là tính năng gấp gọn ưu Việt giúp tiết kiệm tối ưu diện tích thích hợp dùng được với nhiều mục đích khác nhau như dùng làm bàn làm việc tại nhà, tại cơ quan hay bàn học cho trẻ đều rất hợp lý.

>>  Bàn chân sắt Xuân Hòa, điểm nhấn nổi bật cho văn phòng

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1205B
Càng ngày các sản phẩm bàn chân sắt càng được Xuân Hòa cách tân để mang đến sự tiện dụng cao hơn. Kiểu dáng vẫn giống như mẫu bàn BOV-1205 ở trên nhưng mẫu BOV-1205B này được trang bị thêm phần ngăn bàn làm từ các thanh nan thép ghép lại giúp để được khối lượng tài liệu khá lớn, giải phóng mặt bàn thông thoáng hơn.
BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1205BC
Mẫu bàn gấp chân sắt hiện đại nhất đến thời điểm hiện tại là BOV-1205BC. Vẫn có ngăn bàn như mẫu BOV-1205B nhưng sản phẩm có thêm chắn trước bản khá to cũng được làm từ gỗ MFC dày 18mm như mặt bàn giúp che đi hầu hết phần chân của nhân viên mang lại sự riêng tư cao hơn cho mỗi người.

Cũng giống như những mẫu bàn làm việc chân sắt trên, bàn ghế học sinh của Xuân Hòa cũng được trang bị cơ cấu gấp gọn đầy thông minh này mang đến sự tiện ích bất ngờ cho người dùng. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những chiếc bàn làm việc với tính năng gấp gọn ấn tượng này, hãy liên hệ ngay với nội thất Xuân Hòa để được tư vấn và hưởng các chính sách ưu đãi khi mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét