Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 08:57
Trong mọi văn phòng ngày nay bàn chân sắt dường như chiếm thế độc tôn bởi kiểu dáng đa dạng, liên tục cập nhật mẫu mã hiện đại, giá cả phong phú phù hợp với mọi tính chất công việc.

>>  Bàn chân sắt Xuân Hòa, điểm nhấn nổi bật cho văn phòng

Với thiết kế hiện đại, liên tục cập nhật các mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt thì bàn văn phòng chân sắt của Xuân Hòa đang dần khẳng định được vị thế trên thị trường nội thất và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.




Kiểu dáng hiện đại, đơn giản, thanh lịch, không hề tốn diện tích, dễ kết hợp với các đồ nội thất khác trong văn phòng chính là những ưu điểm nổi bật của bàn chân sắt so với các mẫu bàn làm việc văn phòng khác.

>>  Thiết kế văn phòng đơn giản mà hiện đại với bàn chân sắt Xuân Hòa

BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1205B

Nổi bật hơn cả trong dòng bàn chân sắt văn phòng của Xuân Hòa là mẫu bàn chân gấp tiện dụng giúp tiết kiệm diện tích mặt bằng một cách hiệu quả, trả lại không gian thông thoáng cho phòng làm việc. Bàn được thiết kế vô cùng đơn giản với mặt bàn thiên về chiều dài, có ngăn bàn, chân hộp vuông thanh mảnh mà chắc chắn, chịu lực tốt.

BÀN CHÂN SẮT BVP-08-00

Kiểu dáng chắc chắn với thiết kế chân chữ I cùng màu ghi tươi sáng bừng sáng cả căn phòng làm việc. Mặt bàn diện tích lớn được làm từ gỗ MDF cao cấp dày 30mm, chắn trước cùng khung làm từ thép sơn tĩnh điện đảm bảo độ an toàn và bền đẹp cao.


Ở nhiều văn phòng, ngày nay còn kết hợp sử dụng vách ngăn bàn làm việc với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, tươi mới để giúp cho văn phòng thêm chuyên nghiệp, khoa học khi phân rõ chỗ làm việc của từng người cũng như từng bộ phận, phòng ban.

Cũng với chất liệu sắt, các nhà thiết kế đã lên ý tưởng và thiết kế ra mẫu giường sắt Xuân Hòa với nhiều ưu điểm nổi trội. Nếu bạn có nhu cầu mua bàn làm việc chân sắt hay sản phẩm nội thất nào khác của Xuân Hòa thì liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để đảm bảo mua hàng chính hãng
Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sales@noithatvang.net


0 nhận xét:

Đăng nhận xét