Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:33
Khi không gian sống và làm việc ngày càng bị thu hẹp thì nhu cầu cho các sản phẩm nhỏ gọn, thông minh, tiện ích ngày càng cao. Đó là lý do tủ tài liệu văn phòng Xuân Hòa ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

>>  Tủ văn phòng Xuân Hòa, lựa chọn thông minh cho không gian chật hẹp

Không gian làm việc có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công việc của mỗi người. Một không gian rộng rãi, thoáng đãng chắc chắn mang đến tâm lý làm việc thoải mái hơn, từ đó mà hiệu quả công việc cao hơn. Với tủ tài liệu văn phòng của Xuân Hòa, nơi làm việc sẽ gọn gàng và thoáng rộng hơn bao giờ hết.



Những chiếc tủ tài liệu của Xuân Hòa ngày nay đã không còn xa lạ, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở bất kỳ công ty nào từ phòng lãnh đạo cho đến phòng nhân viên. Thiết kế hiện đại, ngày càng được cách tân đảm bảo mang đến sự tiện dụng nhất cho người dùng.

TỦ SẮT CA-2C-S4

Sản phẩm được làm từ thép cao cấp sơn tĩnh điện, có 2 cánh mở, mỗi cánh đều có 1 suốt treo đồ áo và có 3 đợt di động để phân loại tài liệu, đồ dùng một cách thuận tiện, khoa học giúp cho văn phòng gọn gàng và ngăn nắp nhất có thể.

>>  Tủ tài liệu Xuân Hòa nhỏ gọn, tiện dụng


TỦ GỖ TG-12-00
Tủ được thiết kế với sự kết hợp giữa chất liệu kính và gỗ quen thuộc thường thấy mang đến không gian sang trọng và lịch lãm hơn bao giờ hết.  Tủ được chia 3 phần. Phần trên có 2 cánh kính mở, phần dưới là 2 cánh kín mở cùng 1 ngăn cánh mở ở bên cạnh giúp chứa được "núi" tài liệu khổng lồ của dân văn phòng.
TỦ SẮT CA-1B-SG
Với những văn phòng có nhiều nhân viên hoặc diện tích hạn chế thì mẫu tủ sắt này là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế nhỏ gọn, bên trong có 1 đợt di động chia tủ làm 2 ngăn, đặc biệt hệ thống cánh trượt rãnh bi tiện dụng giúp bạn lấy hoặc cất tài liệu một cách dễ dàng chỉ cần nhẹ nhàng đẩy tay qua một bên là xong.

Không chỉ mang đến các mẫu tủ tài liệu cũng như các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng, đẹp mắt mà nội thất Xuân Hòa còn luôn cập nhật các mẫu hiện đại nhất cũng như báo giá vách ngăn văn phòng một cách nhanh nhất cho khách hàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian làm việc của văn phòng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét