Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 07:25
Bạn là một giám đốc, bạn cần tham khảo mua bàn ghế ngồi làm việc cho mình nhưng phải sang trọng và thể hiện được uy quyền. Hãy để nội thất 190 giúp bạn thực hiện điều đó.

Nội thất 190 cung cấp rất nhiều những sản phẩm nội thất đa dạng từ bàn ghế phòng khách đến bàn ghế quán cafe hiện đại. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên mọi sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng 100%. Dưới đây là một vài sản phẩm bạn có thể tham khảo.








Bàn ghế lãnh đạo vô cùng bắt mắt và nổi bật bởi màu sắc nâu của gỗ cao cấp làm cho sản phẩm nổi bật hơn bao giờ hết. Họa tiết trang trí cổ điển. Bàn gỗ mặt rộng kết hợp ghế da lồi lõm bề mặt rất tốt cho người ngồi, tránh các bệnh về xương.





Với nét truyền thống vốn có, bàn ghế giám đốc gỗ vẫn được nhiều người sử dụng. Bàn giám đốc cao cấp có dáng cong mềm mại, có hộc tủ kèm theo để đựng tài liệu. Ghế da trơn đơn giản nhưng kết hợp với nhau vẫn tạo nên quyền thế của người lãnh đạo.





Bạn là người tinh tế, đến từng đường nét thì đây sẽ là mẫu sản phẩm phù hợp với bạn. Bàn ghế gỗ có kết hợp sắt mạ viền tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Ghế xoay tựa lưng văn phòng đơn giản nhưng cao cấp. Bộ bàn ghế rất gọn nhẹ và độc đáo.





Bạn thích những mẫu sản phẩm nhẹ nhàng và đơn giản thì đã có bộ bàn ghế này. Bàn là từ gỗ ép công nghiệp, thiết kế giản dị, kiểu dáng vẫn toát lên sự sang trọng, cho thấy bạn là mẫu người hiện đại và có tài năng.



Bàn được làm từ gỗ công nghiệp được sản xuất từ những máy móc tiên tiến nhất , nên hạn chế tối đa sự tác động từ bên ngoài như nước , va chạm , và giữ màu gỗ tốt … Bàn bao gồm 1 hộc có thể kéo ra làm tủ phụ ( bên trong có 1 đợt tủ ).
Nội thất 190 còn mang đến cho khách hàng rất nhiều sản phẩm nội thất khác như giường tầng sắt TPHCM, vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu,... Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét