Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 04:05
Không gian rộng rãi hay chật hẹp, Nội thất 190 sẽ bật mí cách chọn ghế xoay văn phòng của bạn, thể hiện được phong cách độc đáo và cách phá đến không ngờ...

Để sở hữu không gian làm việc thoải mái và thư giãn, trước tiên bạn cần chọn cho mình những mẫu ghế văn phòng thật cá tính và năng động. Ghế xoay văn phòng 190 sẽ đáp ứng cho bạn điều đó. Chúng tôi thiết kế sử dụng công nghệ hiện đại, bạn có thể thỏa sức lựa chọn.










Những chiếc ghế xoay luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi người ngồi. Nếu bạn cũng là dân văn phòng, luôn phải ngồi làm việc nhiều thì mẫu ghế xoay văn phòng hiện đại, năng động sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn.



Ghế xoay lưới GX304




Mang phong thái rất hiện đại với lưng ghế kiểu cách trẻ trung được thiết kế cong luôn đỡ cột sống lưng giúp bạn không bị mỏi lưng khi làm việc, mang lại hiệu quả công việc cao. Tay ghế được thiết kế mềm mại, thoải mái cho người sử dụng. Ghế lưới cao cấp sử dụng toàn bộ bằng chất liệu tốt nhất. 


Ghế xoay nỉ GX02

Kiểu dáng thiết kế truyền thống được khách hàng chấp nhận sử dụng hầu hết mọi nơi trên thế giới. Mặt tựa và lưng được bọc vải nỉ. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.


Ghế xoay mặt nhựa GX10

Ghế xoay nhựa được thiết kế vững, kiểu dáng thời trang, 3 màu: xanh, đỏ vàng Sử dụng vật liệu nhựa đặc biệt có độ bóng, độ cứng bề mặt cao, hạn chế trầy xước. Tựa lưng đàn hồi.
Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét