Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 23:46
sản phẩm chính hãng, bảo hành 12 tháng, giao hàng tận nơi...gọi đến 04.52.62.95.95 để có thêm chi tiết.

Nội thất 190 bộ quốc phòng là một đơn vị cung cấp bàn, ghê nội thất cho nhiều đơn vị tại Hà Nội như Đại học Nội Vụ, Học viện Hành chính quốc gia...
 Là một đơn vị nội thất đầy uy tín, có trên 15 kinh nghiệm trong thị trường nội thất. Nội thất 190 không ngừng phát triển với nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, học tập, làm việc cho nhiều đối tượng khách hàng .





Như đã nêu ở trên mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được làm từ những nguyên liệu chọn lọc tốt nhất, khối óc của những kỹ sư thiết kế chuẩn nhất, bàn tay của những người công nhân, người thợ tinh túy nhất.

Sản phẩm thế mạnh của nội thất 190 là ghế nội thất 190 . Với đầy đủ mẫu mã, chủng loại, chất liệu phù hợp với mọi nhu cầu của từng đối tượng.
Ví dụ như chiếc ghế xoay da sang trọng cho vị trí giám đốc:

Ghế xoay da GX202A-HK

Chiếc ghế này có mép mặt ngồi vát cong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép bên cạnh đó ghế còn có mặt tựa lưng ghế có nhiều đường cong và mặt ngồi lõm sâu giúp cho người sử dụng có tư thế ngồi đúng nhất. Toàn bộ mặt tựa lưng và mặt ngồi được bọc bằng vải da.Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Cũng có rất nhiều màu da để lựa chọn, đến với Nội thất 190 để được tư vấn màu sắc.
Hoặc những chiếc ghế dành cho nhân viên...


Ghế xoay mặt nhựa GX10

Vâng rất năng động và đa dạng đúng không ạ.
Nội thất 190 cũng cung cấp các dòng ghế xoay giá rẻ tiết kiệm chi phí cho văn phòng.Kiểu dáng thiết kế truyền thống được khách hàng chấp nhận sử dụng hầu hết mọi nơi trên thế giới. 
-Mặt tựa và lưng được bọc vải nỉ.
- Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
- Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.


Nội thất 190 cung cấp đủ màu vải nỉ như đỏ, xanh, đen, xám...rất linh hoạt đối với những khách hàng chú trọng tới màu sắc, mệnh cho công ty

Ghế xoay nỉ GX10A



Đừng quên tham khảo những chiếc ghế xếp đa năng cho hội trường họp, nhà ăn hay những hoạt động ngoài trời khác nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét