Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 00:52
Một ngày làm việc 8h và nhiều khi còn hơn thế không tránh khỏi những mệt mỏi, nhàm chán. Bàn chân sắt với thiết kế đẹp mắt và tiện dụng của Xuân Hòa sẽ mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho ngày dài.



Nội thất văn phòng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc thể hiện bộ mặt công ty cũng như mang lại nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên, do đó việc lựa chọn bàn ghế văn phòng phải được xem xét, cân nhắc thật tỉ mỉ. Xuân Hòa xin giới thiệu đến bạn các mẫu bàn làm việc chân sắt với thiết kế hiện đại, trẻ trung, kiểu dáng đẹp mắt cùng sự tiện dụng tối ưu chắc chắn làm bạn hài lòng.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung, kiểu dáng bắt mắt, độ bền đẹp cao cùng nhiều tính năng thú vị là lý do vì sao mà ngày nay bàn làm việc chân sắt được sử dụng phổ biến ở nhiều công ty lớn nhỏ khác nhau.
BÀN CHÂN SẮT TAB-14-06IB
Không những vậy, giá bàn làm việc Xuân Hòa còn được xem là rẻ nhất thị trường nội thất Việt với các mức giá tối thiểu nhất cho các chất liệu từ cao cấp đến bình dân. 
BÀN CHÂN SẮT BVP-10G
Được thiết kế và sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, các mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ của Xuân Hòa được trang bị cho mình rất nhiều tính năng hiện đại đi cùng với chất lượng vượt trội được khách hàng rất ưa chuộng. Như mẫu bàn BVP-10G trên được trang bị thêm bánh xe giúp cho quá trình di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn.


BÀN VI TÍNH BVT-31-00
Với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, tiết kiệm tối ưu diện tích cùng nhiều tiện ích thú vị mà bàn vi tính Xuân Hòa được sử khá phổ biến tại các văn phòng ngày nay tăng cả hứng làm việc cho nhân viên. Sản phẩm có đầy đủ ngăn bàn phím, hộc chứa CPU cũng như các yếu tố cần thiết khác giúp quá trình làm việc thuận tiện và hiệu quả hơn.

Bằng các mẫu bàn làm việc hiện đại, đẹp mắt và tiện dụng của mình, nội thất Xuân Hòa ngày càng khẳng định được vị thế cao hơn trong lĩnh vực nội thất và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng để có động lực cho ra mắt các sản phẩm ngày càng chất lượng hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét