Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 19:51
Nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp các mẫu bàn văn phòng đa dạng kiểu dáng, chủng loại, thiết kế hiện đại, bắt mắt, chất lượng vượt trội, có bảo hành 12 tháng cho mỗi sản phẩm cùng nhiều khuyến mãi khi mua hàng.

>>  Các mẫu bàn văn phòng hot nhất  năm 2015 của nội thất Xuân Hòa

Các sản phẩm bàn văn phòng của Xuân Hòa từ lâu đã trở nên quen thuộc với mỗi nhân viên văn phòng, chúng không những góp phần thể hiện bộ mặt của công ty mà còn là người bạn thân thiết giúp tạo cảm hứng làm việc tốt hơn cho nhân viên.


BÀN LÀM VIỆC BVP-02-00B
Bàn làm việc văn phòng Xuân Hòa làm từ chất liệu gỗ melamine hay MFC cao cấp có khả năng chống mối mọt, chống thấm và trầy xước cao, mang lại tuổi thọ, độ bền đẹp cao cho sản phẩm. Mặt bàn có diện tích rộng thoải mái để máy tính, bàn phím cũng như các tài liệu khác. Bàn còn được trang bị thêm 1 ngăn cánh kéo và 1 ngăn cánh mở giúp việc cất trữ tài liệu gọn gàng, ngăn nắp  hơn.
BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Mẫu bàn làm việc chân sắt chữ I truyền thống trong các văn phòng ngày nay được cách tân với chân bàn bản to hơn, dày hơn, sơn tĩnh điện chống cháy an toàn. Sản phẩm còn có thêm bàn phím treo tiết kiệm diện tích mặt bàn và mang lại sự thuận tiện cao hơn trong công việc.

>>  Bàn chân sắt Xuân Hòa và những tính năng ưu việt

BÀN CHÂN SẮT BVP-08-00
Thiết kế đơn giản với mặt bàn và chắn trước sơn tĩnh điện chống cháy an toàn nhưng toát lên vẻ hiện đại và thanh lịch cho sản phẩm cũng như cho không gian làm việc. Gợi ý cho bạn để quá trình làm việc thuận tiện và khoa học hơn là nên kết hợp với hộc di động như trong hình.


Ở rất nhiều công ty hiện nay đã cập nhật xu hướng hiện đại mà vô cùng tiết kiệm là sử dụng vách ngăn văn phòng cùng với mặt bàn tạo ra sự phân khu làm việc khoa học, gọn gàng mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo được sự riêng tư, tránh ảnh hưởng đến các cá nhân khác.

Còn vô vàn mẫu bàn làm việc văn phòng khác của nội thất Xuân Hòa với thiết kế ấn tượng và chất lượng vượt trội đang đợi bạn khám phá. Để đảm bảo mua hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất, hãy liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

Email: Sales@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét