Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 23:56
Thương hiệu Nội Thất 190 chính thức thâm nhập vào thị trường người tiêu dùng từ năm 2006. Các dòng sản phẩm Nội thất 190 với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng tinh tế hội tụ đủ 3 yếu tố: Tiện lợi - Tin cậy - Thời trang đã thỏa mãn và làm hài lòng đông đảo các khách hàng và người tiêu dùng.

Nếu công ty của bạn đang tìm mua ghế văn phòng để hoàn thiện không gian làm việc, hãy tìm đến Trung tâm hỗ trợ thiết kế và phân phối sản phẩm Nội thất 190 tại Hà Nội. Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu Đô thị mới Dịch Vọng, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội để nhận báo giá, thông tin chi tiết và tư vấn về sản phẩm.
Sản phẩm ghế văn phòng là sản phẩm đang bán chạy của công ty chúng tôi. Với đầy đủ mẫu mã, chủng loại, chất liệu phù hợp với mọi nhu cầu của từng đối tượng.
Ví dụ như chiếc ghế xoay da sang trọng cho vị trí giám đốc:


Ghế xoay da GX202A-HK

Chiếc ghế này có mép mặt ngồi vát cong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép bên cạnh đó ghế còn có mặt tựa lưng ghế có nhiều đường cong và mặt ngồi lõm sâu giúp cho người sử dụng có tư thế ngồi đúng nhất. Toàn bộ mặt tựa lưng và mặt ngồi được bọc bằng vải da.Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Cũng có rất nhiều màu da để lựa chọn, đến với Nội thất 190 để được tư vấn màu sắc.
Hoặc những chiếc ghế dành cho nhân viên...


Ghế xoay mặt nhựa GX10

Vâng rất năng động và đa dạng đúng không ạ.
Nội thất 190 cũng cung cấp các dòng ghế xoay giá rẻ tiết kiệm chi phí cho văn phòng.Kiểu dáng thiết kế truyền thống được khách hàng chấp nhận sử dụng hầu hết mọi nơi trên thế giới. 
-Mặt tựa và lưng được bọc vải nỉ.
- Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
- Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.


Nội thất 190 cung cấp đủ màu vải nỉ như đỏ, xanh, đen, xám...raatsa linh hoạt đối với những khách hàng chú trọng tới màu sắc, mệnh cho công ty

Ghế xoay nỉ GX10A

Nội thất 190 - mua gì cũng có. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp đặt tận nơi. Sản phẩm bảo hành theo quy định của hãng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét