Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:52
Bàn chân sắt Xuân Hòa là sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại với mẫu mã đa dạng, đơn giản mà tinh tế cùng nhiều tiện ích thông minh mang đến đẳng cấp khác biệt cho văn phòng của bạn.

>>  Bàn chân sắt Xuân Hòa và những tính năng ưu Việt

Các văn phòng ngày nay thường hướng đến thiết kế đơn giản mà thông thoáng nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế để mang lại không gian làm việc thoải mái, tiện nghi nhất cho nhân viên. Và sản phẩm bàn chân sắt văn phòng của Xuân Hòa chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Với thiết kế thời trang, đơn giản mà hiện đại, trẻ trung, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú cùng độ bền đẹp theo thời gian thì có thể dễ hiểu tại sao mà ngày nay các mẫu bàn làm việc đặc biệt là bàn chân sắt của Xuân Hòa lại được các văn phòng, công ty lớn nhỏ ưu tiên lựa chọn như vậy.

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Từ kiểu dáng truyền thống với bàn chân chữ I sơn tĩnh điện vững chắc, thanh mảnh kết hợp với mặt bàn gỗ MFC cao cấp sơn phủ màu vân gỗ 324 lạ mắt mang đến cho phòng làm việc một màu sắc hoàn toàn mới, thanh lịch và chuyên nghiệp hơn.

>>  Bàn chân sắt Xuân Hòa, sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng làm việc

BÀN CHÂN SẮT BVP-08-00
Không dừng lại ở đó, các sản phẩm ngày càng được cách tân, cải tiến với nhiều tính năng cùng màu sắc phong phú hơn cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn. Thiết kế đơn giản đảm bảo mang lại không gian làm việc thoáng rộng nhất, tuy đơn giản nhưng không mất đi sự hiện đại và tinh tế.
BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1205B
Đột phá trong thiết kế bàn làm việc chân sắt của Xuân Hòa đó là việc sử dụng cơ cấu gấp gọn cho bàn khi không dùng giúp tiết kiệm tối ưu diện tích văn phòng làm việc, trả lại không gian thông thoáng cho căn phòng mang lại cảm hứng làm việc tốt hơn cho nhân viên.


Một số mẫu bàn còn được trang bị thêm bánh xe tiện dụng giúp cho việc di chuyển nhẹ nhàng và thuận tiện hơn. Để quá trình làm việc hiệu quả hơn và tiết kiệm diện tích mặt bàn thì những chiếc tủ tài liệu mini nhỏ xinh đặt dưới gầm bàn là gợi ý cho bạn mang đến không gian làm việc khoa học và chuyên nghiệp hơn khẳng định được đẳng cấp của công ty.

Với các thiết kế bàn chân sắt đa dạng của mình, Xuân Hòa tự tin là địa chỉ tin cậy cho tất các các khách hàng có nhu cầu mua bàn văn phòng để mang lại không gian làm việc mới mẻ với sự tiện nghi cao nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư  vấn và hưởng các chính sách ưu đãi cũng như chiết khấu hấp dẫn khi mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét