Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:01
Cung cấp sản phẩm chính hãng, bán buôn bán lẻ toàn quốc, bảo hành 12 tháng tất cả các sản phẩm.

Ghế chân xoay trở thành một sản phẩm bán chạy bởi lẽ chính sự tiện dụng  nó mang lại cho văn phòng. Bạn có thể dễ dàng di chuyển khi cần mà không cần rời khỏi ghế. Luôn sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được cao, thấp theo ý người ngồi cho nên nhân viên đều có được tư thế thoải mái khi làm việc.


Ghế xoay lưới GX19C-HK

Đối với các loại ghế cho vị trí giám đốc, thường sử dụng các loại ghế da có tựa lớn, vừa đảm bảo tính sang trọng, lịch lãm lại là chỗ nghỉ ngơi, thư giãn mỗi khi làm việc căng thẳng.





Ghế xoay da GX203.1-M

Các loại ghế có giá thành bình dân hơn thường dùng cho cấp nhân viên đó là ghế nỉ, vải, ghế nhựa hoặc ghế lướt. Ghế lưới rất được ưu thích bởi sự thông thoáng tránh mồ hôi tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng đầu tư nó.


Ghế xoay dây chun GX06B


Một sản phẩm mới khá quen thuộc tại các nhà ga, sân bay đó là ghế băng chờ 190 . Sản phẩm thích hợp với các cơ quan thủ tục hành chính, có lượng khách, người giao dịch đông và phải chờ đợi.


Ghế băng chờ GC02-5

Sử dụng ghế chờ thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tình đối với khách hàng. Chất liệu mặt nhựa hoặc inox. Khung chân sơn tĩnh điện.

Đến với Nội thất 190 để có sự phục vụ nhiệt tình nhất từ chúng tôi, đừng quên chú ý đến sản phẩm ghế đôn inox tiện lợi cho sinh hoạt thường ngày trong gia đình bạn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét