Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 04:41
Dựa trên nhu cầu và xu hướng hiện đại hóa của thời đại hiện nay, bạn có thể chọn cho mình những mẫu ghế đa tính năng, cao cấp dành cho phòng làm việc tại nội thất 190.

Đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế với những thiết kế năng động, hiện đại và cá tính. Từ ghế giám đốc, ghế xoay nhân viên, ghế họp hay ghế tựa hội nghị,... Bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu thiết kế cao cấp từ công ty nội thất 190.







Ghế chân quỳ GQ09


Ghế chân quỳ dạng lưới rất được nhiều người sử dụng bởi sự thoáng mát và chất lượng cao. Ghế thiết kế khung inox cao cấp sáng bóng. đem lại cho phòng họp sự thoải mái, nhẹ nhàng và sang trọng. Có nhiều mẫu ghế chân quỳ giá rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo, bạn có thể lựa chọn.




Ghế lãnh đạo GX201.2-M




Chất liệu da cao cấp, ghế lãnh đạo  di chuyển linh hoạt với chân xoay có piston có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng. Tựa lưng cao đủ để người ngồi dựa đầu vào rất thư giãn. Ngoài ra tay vịn thiết kế nhỏ nhắn. Màu sắc ghế xoay cũng đem đến sự nhã nhặn, lịch sự cho người sử dụng.



Ghế tựa GT08-M


Chân ghế làm bằng thép đặc biệt, có độ cứng và độ đàn hồi cao, bề mặt được sơn tĩnh điện hoặc mạ 3Ni+Cr. Mặt ghế bọc vải nỉ có đệm mút chất lượng tốt. Kiểu dáng ghế phù hợp cho đa dạng các nhu cầu sử dụng. Có nhiều mẫu ghế dựa inox cao cấp với màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn.




Ghế gấp GG10


GG10 là một kết quả của sự thiết kế chi tiết  cho mặt ghế kim loại giúp người sử dụng , có một cảm giá êm ái , thoải mái như các mặt ghế được làm từ những vật liệu truyền thống khác. GG10 là mẫu ghế gấp ngoài trời sẽ đa dạng cho các nhu cầu sử dụng bởi các ưu việt đặc biệt của nó.


Ghế xoay dây chun GX01


Mặt tựa lưng và mặt ngồi làm bằng dây chun co giãn tạo sự thoáng mát và mềm mại khi sử dụng. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.

Nội thất 190 sẽ cung cấp cho bạn những mẫu ghế văn phòng chất lượng đảm bảo nhất trên thị trường. Bạn hãy liê hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét