Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:05
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội về các sản phẩm thông minh tiện ích, nội thất Xuân Hòa đã cho ra mắt sản phẩm tủ tài liệu với kiểu dáng bắt mắt, trang bị nhiều tính năng trong một thiết kế nhỏ gọn vô cùng độc đáo.

>>  Tủ Xuân Hòa tiện dụng, thích hợp cho mọi không gian

Với đội ngũ thiết kế lâu năm, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Xuân Hòa đã cho ra mắt dòng sản phẩm tủ tài liệu văn phòng với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn mà tiện dụng mang đến không gian sống và làm việc tiện nghi hơn.



Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nội thất, Xuân Hòa mang đến các dòng tủ văn phòng từ cao cấp đến bình dân với thiết kế riêng đảm bảo đẳng cấp khác biệt. Tủ giám đốc thường được thiết kế bề thế, hoành tráng, to rộng với hệ thống ngăn, hộc nhiều để đảm bảo cất trữ khối tài liệu khổng lồ đồng thời tôn lên được đẳng cấp cho chủ nhân.
TỦ GỖ TG-12-00
Với các dòng tủ nhân viên, Xuân Hòa lấy sự tiện dụng, gọn nhẹ, tiết kiệm tối ưu diện tích làm mục tiêu hàng đầu. Tủ được trang bị đầy đủ các ngăn cánh mở, cánh trượt gồm nhiều đợt di động cùng các suốt treo đồ áo để mang lại không gian làm việc gọn gàng, ngăn nắp nhất.

>>  Tiết kiệm tối ưu diện tích văn phòng với tủ tài liệu Xuân Hòa


Tủ được làm chủ yếu từ gỗ mà sắt được sơn phủ màu sắc đa dạng để có thể dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác như vách ngăn bàn làm việc, bàn ghế văn phòng,...để tạo sự hài hòa, thống nhất mang đến sự chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ cao cho văn phòng.
TỦ SẮT LK-12N-03
Với những công ty nhiều nhân viên, chúng tôi mang đến dòng  tủ Locker được chia làm nhiều ngăn cánh mở, mỗi ô được thiết kế 01 ổ khoá riêng biệt cho từng cá nhân để đảm bảo việc cất trữ đồ dùng cá nhân hay tài liệu một cách gọn gàng và khoa học nhất mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.

Còn rất nhiều mẫu tủ với các thiết kế độc đáo khác cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra chúng tôi cũng xin giới thiệu dòng sản phẩm mới - giường gấp với những tính năng ưu việt nhất cho bạn có được giây phút thư giãn thật thoải mái trong không gian chật hẹp. Đến với nội thất Xuân Hòa, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất với các sản phẩm thông minh, tiện ích..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét