Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:55
Những mẫu ghế văn phòng phổ biến hiện nay như ghế xoay da dành cho lãnh đạo, ghế chân quỳ họp, ghế nhân viên văn phòng, ghế băng chờ... Tất cả đều có ở nội thất 190.

Công ty 190 Bộ Quốc Phòng là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm nội thất. Chúng tôi có hàng chục năm kinh nghiệm về lĩnh vực này. Mỗi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn cao và có kiểu dáng thiết kế phù hợp với mọi không gian.








Ghế gấp GG05-M


Mặt tựa lưng và mặt ngồi được làm từ nhựa nguyên chất, đảm bảo độ bền màu, độ dẻo và tuổi bền sử dụng cùng với nút nhựa chân ghế giúp không gây tiếng ồn khi di chuyển. Toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr. Mặt ghế và lưng tựa được làm từ nhựa. Ghế có thể gấp lại sau khi sử dụng. Một thiết kế khác trong mẫu sản phẩm ghế gấp bạn không nên bỏ qua là ghế xếp mini, kiểu dáng gọn nhẹ, bạn có thể mang đi dễ dàng.


Ghế xoay lưới GX208-HK

Ghế có thiết kế hiện đại với chất liệu cao cấp. Ghế được áp dụng công nghệ mới với cơ cấu mềm đỡ co thắt lưng điều chỉnh được cả chiều sâu và chiều cao cho phù hợp với cơ thể nhờ đó khung xương chậu được tỳ đỡ, bảo vệ đĩa đệm cột sống, chống đau lưng.


Ghế chân quỳ GX07-M

sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường, một trong những mặt hàng đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc của Công ty Nội thất 190. Đặc biệt nhóm ghế quỳ này rất thích hợp sử dụng trong các phòng họp, phòng hội nghị hay phòng chờ. Kiểu dáng sang trọng, độc đáo. Kết cấu chắc chắn.


Ghế tựa GT08-S

Chân ghế làm bằng thép đặc biệt, có độ cứng và độ đàn hồi cao, bề mặt được sơn tĩnh điện hoặc mạ 3Ni+Cr. Mặt ghế bọc vải nỉ có đệm mút chất lượng tốt. Kiểu dáng ghế phù hợp cho đa dạng các nhu cầu sử dụng.
Nội thất 190 sẽ cung cấp cho bạn những giá ghế văn phòng theo giá niêm yết trên thị trường. Bạn hãy liê hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét