Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:33
Để không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại hơn, bạn không cần đến những mẫu vách ngăn văn phòng đắt tiền, chỉ với các thiết kế vách ngăn văn phòng giá rẻ của Xuân Hòa, văn phòng của bạn đã như ý muốn.

>>  Gợi ý lựa chọn vách ngăn theo ý nghĩa màu sắc

Ngày nay, việc sử dụng vách ngăn văn phòng đã không còn xa lạ, chúng giúp phân khu công việc cũng như góc làm việc các nhân viên một cách khoa học và chuyên nghiệp hơn. Nội thất Xuân Hòa xin giới thiệu đến bạn các mẫu vách ngăn văn phòng giá rẻ giúp tiết kiệm không nhỏ chi phí đầu tư nhưng không hề thua kém các mẫu vách ngăn đắt tiền khác về chất lượng hay tính thẩm mỹ.



Vách ngăn Xuân Hòa ngày càng được đa dạng hóa, không ngừng sáng tạo, cập nhật mẫu mã mới với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, màu sắc phong phú, chất lượng cao cùng mức giá thành rất mềm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và phù hợp với mọi tính chất công việc.

VÁCH NGĂN THÉP TRANG TRÍ CNC

Sản phẩm vách ngăn thép trang trí với sự kết hợp giữa khung nhôm định hình và bề mặt thép CNC đột lỗ tiêu âm trang trí dày 24mm. Đây chính là mẫu vách ngăn mỏng nhất trên thị trường hiện nay với mức giá rất phải chăng.

>>  Vách ngăn văn phòng Xuân Hòa thiết kế nổi trội, giá cả hợp lý


Trong rất nhiều văn phòng ngày nay, các mẫu bàn chân sắt Xuân Hòa rất được khách hàng ưu ái lựa chọn để kết hợp với các mẫu vách ngăn khác nhau bởi màu sắc rất dễ kết hợp mang lại không gian làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp tạo cảm hứng làm việc tốt hơn cho nhân viên đồng thời thể hiện bộ mặt của công ty.

VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK

Sự kết hợp giữa gỗ và kính, cặp bài trùng với thiết kế kinh điển từ xưa đến nay sẽ mang đến một không gian làm việc thoáng đãng, rộng rãi và lịch lãm hơn bao giờ hết. Vách ngăn kính với chiều cao vừa phải đảm bảo tầm nhìn bao quát cho nhân viên đồng thời vẫn có không gian riêng tư không ảnh hưởng đến người khác. Và chiều cao của vách ngăn có thể làm theo yêu cầu của khách hàng.

Không chỉ mang đến các sản phẩm văn phòng giá rẻ, các mẫu bàn ghế học sinh Xuân Hòa cũng luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất thị trường bởi giá cả phải chăng cùng sự tiện dụng mà nó mang lại. Nếu có nhu cầu mua bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với nội thất Xuân Hòa chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét