Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 05:38
Ghế xoay rất được ưa chuộng hiện nay với kiểu dáng hiện đại và năng động dành cho mọi không gian văn phòng. Hãy đến với nội thất 190 bạn sẽ sở hữu ngay mẫu ghế này.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, nội thất 190 không ngừng phát triển các dòng sản phẩm ghế văn phòng của chúng tôi để đem đến sự tiện ích nhất. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu ghế xoay văn phòng giá rẻ phổ biến hiện nay.









Văn phòng gọn gàng và thoáng mát luôn là điều mà những người làm việc văn phòng muốn có. Đặc biệt ghế ngồi cần phải thoải mái và thư giãn thì mới đem đến sự tập trung và hiệu quả cao trong công việc.






Ghế xoay da GX203.1-M


Mép mặt ngồi vát vong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép bên cạnh đó ghế còn có mặt tựa lưng và mặt ngồi có các mặt cong lõm sâu tạo cho người ngồi được tỳ đỡ ở tư thế đúng nhất. Ghế được bọc bằng vải da PU, chân đế vững chắc bằng hợp kim nhôm sáng bóng S05. Tay vịn loại đặc biệt đời mới nhất cho dòng ghế VIP, mặt tỳ tay bằng PU êm ái. Lưng ghế liên kết trực tiếp với bát ghế có chức năng điều chỉnh vô cấp.



Ghế xoay nỉ GX12A

Ghế xoay nỉ lưng điều chỉnh GX-12A là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trong những mặt hàng đa dạng nhất về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc của Công ty Nội thất 190. GX-12A có kiểu dáng thiết kế theo truyền thống và độ cao lưng trung bình phù hợp với rất nhiều tư thế ngồi trong mọi công việc.



Ghế xoay dây chun GX03


Mặt tựa lưng và mặt ngồi làm bằng dây chun co giãn tạo sự thoáng mát và mềm mại khi sử dụng. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.
Nội thất 190 sẽ cung cấp cho bạn những mẫu  chất lượng đảm bảo nhất trên thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp ghế họp, ghế tựa, ghế gấp,... Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét