Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 19:24
Tủ Xuân Hòa với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tiện dụng, liên tục được cải tiến, cách tân mang đến mẫu mã đẹp nhất thích hợp dùng trong mọi không gian từ nơi sống đến nơi làm việc.

>>  Tiết kiệm tối ưu diện tích văn phòng với tủ tài liệu Xuân Hòa

Nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp các dòng tủ gia đình, tủ văn phòng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, được làm chủ yếu từ gỗ và sắt sơn tĩnh điện với nhiều tính năng tiện ích được khách hàng sử dụng phổ biến.

TỦ GỖ TG-12-00
Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu kính và gỗ quen thuộc mang đến không gian sang trọng và lịch lãm hơn bao giờ hết. Tủ được chia 3 phần. Phần trên có 2 cánh kính mở, phần dưới là 2 cánh kín mở cùng 1 ngăn cánh mở ở bên cạnh giúp chứa được "núi" tài liệu khổng lồ của dân văn phòng.
TỦ SẮT CA-2C-S4
Thiết kế đơn giản nhỏ gọn nhưng đảm bảo sự tiện ích là những gì dễ thấy ở các mẫu tủ sắt văn phòng của Xuân Hòa. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống cháy an toàn mang đến sự sang trọng và hiện đại hơn cho không gian sử dụng. Sản phẩm được trang bị suốt treo đồ áo và các đợt di động chia tủ ra thành nhiều ngăn giúp cho việc để tài liệu ngăn nắp, gọn gàng hơn.

>> Tủ Xuân Hòa cho không gian sống và làm việc  gọn gàng, ngăn nắp hơn

TỦ SẮT LK-20N-05
Với những công ty nhiều nhân viên, chúng tôi mang đến dòng  tủ Locker được chia làm nhiều ngăn cánh mở, mỗi ô được thiết kế 01 ổ khoá riêng biệt cho từng cá nhân để đảm bảo việc cất trữ đồ dùng cá nhân hay tài liệu một cách gọn gàng và khoa học nhất mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.
TỦ SẮT CA-8A-1K
Với mỗi gia đình, những chiếc tủ quần áo là không thể thiếu, chúng vừa giúp cất trữ đồ áo, vừa là yếu tố tô điểm cho không gian của bạn thêm nổi bật và ấn tượng. Với tủ sắt quần áo của Xuân Hòa, tuy không phải rẻ nhất nhưng sẽ đem đến cho bạn sự lòng trên cả mong đợi bởi sự tiện dụng cũng như độ bền đẹp mà nó mang lại.

Trên đây chỉ là một vài mẫu tủ cho không gian gia đình cũng như nơi làm việc của Xuân Hòa cho bạn tham khảo. Nếu bạn đang quan tâm và muốn sở hữu cho mình một chiếc tủ đẹp mắt và tiện ích như thế hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 6282 2792
Hotline bán lẻ: 098 22 99 076

Email: Sales@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét