Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:22
Ghế 190 là mẫu sản phẩm đa dạng và có nhiều chức năng. Mỗi loại đều mang đặc trưng riêng. Cùng tham khảo một số mẫu dưới đây.

Nội thất 190 tại Hà Nội là địa chỉ tin cậy dành cho mọi người tiêu dùng. Chúng tôi luôn phân phối những sản phẩm nội thất tốt nhất, có giá thành hợp lý và đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu ghế văn phòng ưa chuộng hiện nay.









Ghế văn phòng rất quan trọng đối với những ai làm công việc bàn giấy bởi họ ngồi suốt ngày, cần có một chiếc ghế ngồi thư giãn và thoải mái. Ghế 190 đang làm rất tốt điều đó. Hơn thế còn mang đến không gian tuyệt vời và hoàn hảo cho phòng làm việc.



Ghế quỳ GQ01-M


Ghế chân quỳ mạ, mặt nỉ không tay GQ01-M là một trong những mặt hàng đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc. Ghế được làm từ ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao. Thiết kế sử dụng cách tạo hình thanh, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, trang trọng, phù hợp sử dụng trong các phòng họp và hội nghị.



Ghế xoay nỉ GX14B-N




GX-14B có kiểu dáng thiết kế với lưng ghế cao có thể tựa đầu, ôm hết toàn bộ phần đầu, cổ và lưng người sử dụng tạo nên sự thoải mái tối đa trong mọi tư thế ngồi. Mặt tựa lưng được bọc vải nỉ. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.


Ghế tựa GT01-S

Ghế tựa khung sơn, mặt đệm GT01-S là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường của Công ty Nội thất 190. Kích thước cơ bản: W450xD470xH770mm Ghế được sơn tĩnh điện bằng sơn mặt kim loại cao cấp. Mặt ghế được bọc đệm, lưng ghế sử dụng khung sắt.


Ghế gấp GG09-S

Ghế gấp văn phòng kiểu mới GG09-S (sơn tĩnh điện) với tựa lưng xoay theo độ nghiêng eo lưng nên người ngồi luôn được tì đỡ lưng ở mọi vị trí. Nguyên lý gập độc đáo chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng lên ghế sẽ được gập lại. Kích thước khi gập rất gọn, có thể xếp được nhiều ghế cùng nhau. Vật liệu nhựa cao cấp với mầu sắc rất phong phú.


Ghế chờ GC04LC-3

Ghế phòng chờ dây chun lưng cao có đệm đầu, chân sơn tĩnh điện. Có 3 loại 2, 3 và 4 chỗ ngồi. Với mặt chun và tựa chun có độ đàn hồi cao, đem lại cảm giác thư giãn cho người ngồi.
Nội thất 190 sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Bạn hãy liê hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét