Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:32
Ghế xoay văn phòng, ghế chân quỳ, ghế giám đốc Hòa Phát thiết kế độc đáo, màu sắc nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn. 

     Bạn hãy thử tưởng tượng thay đổi toàn bộ nội thất văn phòng bằng những chiếc ghế chân quỳ hiện đại Hòa Phát xem sao? Nó chắc chắn sẽ mang lại màu sắc tươi mới, trẻ trung cho văn phòng khơi gợi tinh thần làm việc hăng say hiệu quả. Hòa Phát là thương hiệu uy tín bán các sản phẩm phụ kiện vách ngăn, bàn ghế ăn, ghế chân quỳ chất lượng tốt, giá mềm. 



      Ghế chân quỳ hòa phát được sử dụng nhiều trong các văn phòng chỉ sau các mẫu ghế xoay. Loại ghế này thích hợp dùng trong các phòng họp, phòng làm việc tạo nên nét phá cách và hấp dẫn riêng. 

Ghế chân quỳ SL718HM
    Sản phẩm ghế chân quỳ thường thiết kế lưng và đệm liền hoặc lưng và đệm tách rời tùy vào sở thích của người dùng. Chúng được bọc các chất liệu đa dạng nỉ, da, vải...đều mang vẻ đẹp khác nhau.  
Ghế chân quỳ SL711HS
  Các sản phẩm ghế chân quỳ thường có thiết kế rất đơn giản chỉ sử dụng ống thép sơn tĩnh điện không nhiều chi tiết nhưng ghế xoay nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại riêng. Chiếc ghế chỉ cố định nên giúp phòng họp yên tĩnh. 

Ghế chân quỳ SL601HS
    Việc chọn chiếc ghế chân quỳ bền đẹp không hề đơn giản, bạn phải chọn thương hiệu uy tín. Để biết giá bộ bàn ghế ăn hòa phát, bạn có thể liên hệ ngay với bộ phận kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn các sản phẩm và mức giá tốt nhất thị trường. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét