Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 22:05
Với chương trình ưu đãi đặc biệt, giao hàng tận nơi, bảo hành 12 tháng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, nội thất Hòa Phát luôn xứng đáng vị trí đứng đầu của mình. 

    Hòa Phát là công ty thiết kế nội thất và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng và gia đình với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. Trong nhiều năm qua, Hòa phát luôn tự làm mới mình bằng hàng loạt sản phẩm đẹp về chất lượng lẫn mẫu mã. Hãy cùng trải nghiệm những chiếc bàn làm việc chân sắt siêu bền, siêu đẹp và siêu rẻ. 

Bàn chân sắt LC160
      Với thiết thế nhỏ gọn, sang trọng, nhiều tiện ích, bàn làm việc chân sắt Hòa Phát chắc chắn sẽ phù hợp với mọi không gian văn phòng lớn hay nhỏ, nhiều người hay ít người. Bàn chân sắt LC160 sử dụng chân thép sơn tĩnh điện, 2 hộc liền với 3 ngăn kéo và một ngăn kéo nhỏ dưới mặt giúp các nhân viên văn phòng phân loại giấy tờ, vật dụng cá nhân riêng biệt. 

Bàn chân sắt HR1400HLC1
     Bàn chân sắt HR1400HLC1 có nét phá cách độc đáo với chân vát tạo dáng uyển chuyển, thanh thoát cho sản phẩm. Mặt bàn sử dụng gỗ vân sần dày 25mm, chân sắt màu sơn màu ánh bạc gây ấn tượng mạnh. Hộc bàn có khóa riêng có thể để máy tính các nhân hay ví tiền... 

Bàn chân sắt HR1200C2Y1
     Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bàn uống trà với nhiều màu sắc và kích thước đa dạng để bạn lựa chọn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để mua sản phẩm giá tốt nhất, tư vấn và thi công nội thất miễn phí. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét