Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 09:47
Ghế chân quỳ hòa phát luôn là sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy, sử dụng vật liệu an toàn sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường thiên nhiên. Bài viết dưới đây gợi ý một số mẫu ghế khiến bạn không thể bỏ qua. 


    Tùy theo mục đích mà công năng sử dụng mà khách hàng chọn chiếc ghế chân quỳ có kích thước và kiểu dáng khác nhau. Ghế chân quỳ có thể dùng ghế phòng họp hay bàn làm việc đều mang lại điều thú vị riêng. 

Ghế chân quỳ SL811HM
   Nhìn sơ qua bạn có thể thấy chúng mảnh mai nhưng ghế chân quỳ được thiết kế sử dụng ống thép mạ sơn tĩnh điện có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chịu được lực tác động mạnh luôn toát phong cách mạnh mẽ.  



Ghế chân quỳ SL360HM
  Chất liệu bọc ghế rất đa dạng có thể là vải, ni, da thật hay da công nghiệp với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. Để nhận báo giá bàn ghế hòa phát, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua số điện thoại 098 2299076 để được tư vấn trực tiếp. 

Ghế chân quỳ SL216HS
 
   Ưu điểm ghế chân quỳ là không tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng hay vận chuyển tạo ra môi trường yên tĩnh rất phù hợp cho các buổi họp công ty. Màu sắc nổi bật dễ kết hợp các nội thất khác trong văn phòng. Nếu bạn muốn biết giá két sắt, hãy để chúng tôi trợ giúp bạn. Chúng tôi sẵn sàng cử đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đến trực tiếp để tư vấn và nhận yêu cầu của khách hàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét