Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:09
Ghế xoay đang ngày càng được nhiều công ty sử dụng thay thế cho những chiếc ghế nhựa hay gỗ cũ kĩ, khó di chuyển. Nội thất Hòa Phát đang tung ra thị trường nhiều mẫu mới cùng chương trình ưu đãi đặc biệt chưa từng có. 

       Công việc văn phòng khá nhiều khiến các nhân viên phải mang thêm việc về nhà làm. Việc sắm một chiếc ghế xoay sang trọng, tiện ích, đẹp mắt phục vụ cho công việc và giải trí được nhiều khách hàng quan tâm. Nội thất Hòa Phát chuyên phân phối ghế phòng họp cao cấp, bàn làm việc, ghế xoay văn phòng thiết kế bắt mắt, sử dụng vật liệu đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bạn có thể tham khảo những mẫu ghế xoay văn phòng không nên bỏ lỡ. 

Ghế xoay SG529
    Ghế xoay SG529 thuộc dòng ghế xoay văn phòng cao cấp được thiết kế phần lưng và đệm liền bọc nỉ cao cấp, vật liệu có tính năng giảm nhiệt tốt, tốt cho lưu thông máu.  

Ghế xoay SG559H
   Với gam màu xanh lá tạo nên màu sắc tươi mới, không khí thoải mái, dễ chịu giúp làm việc hiệu quả hơn. Ghế xoay SG559H sử dụng cần hơi điều chỉnh độ cao thấp phù hợp thể trạng người việc. Đồng thời bạn không cần quá quan tâm tới chiều cao của bàn làm việc. 

Ghế xoay SG532
   Sản phẩm tiếp theo lại có thiết kế hoàn toàn mới lạ, phần tựa lưng sử dụng nhựa đục lỗ thoáng vừa tạo độ thoáng mát nhưng cũng là điểm nhấn cho sản phẩm. Các mẫu ghế xoay rất hoàn hảo nếu được kết hợp bàn làm việc bằng gỗ tạo ra màu sắc cá tính riêng. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nhà sản xuất luôn giám sát chặt chẽ các khâu trong quá trình sản xuất từ khâu vật liệu đầu vào cho tới khi xuất xưởng.  



0 nhận xét:

Đăng nhận xét