Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:36
Bạn muốn mua một chiếc bàn vi tính sang trọng, bền đẹp, nhiều tính năng ưu việt, giá rẻ? Nội thất Hòa Phát tự tin đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng. 

    Công việc quá nhiều khiến nhiều người phải mang công việc về nhà làm chính vì vậy việc sắm một chiếc bàn máy vi tính đảm bảo đầy đủ các yếu tố kỹ thuật và thẩm mỹ phục vụ công việc và giải trí được nhiều người quan tâm.  

Bàn vi tính BMT46
      Đây là một trong những sản phẩm nổi bật cho dòng bàn vi tính cao cấp của Hòa Phát, một công ty có thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế văn phòng và cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng cao. Bàn vi tính BMT46 có khay để đặt bàn phím, giá để CPU đồng thời thiết kế thêm giá để máy fax hoặc máy in. 

Bàn máy tính FD37
     Bàn máy tính FD37 tích hợp tính năng của chiếc bàn làm việc, giá sách, bàn máy tính rất phù hợp cho gia đình bạn. Với gam màu vàng, xanh tạo nên cảm giác dễ chịu và thoải mái. 

Bàn vi tính FD34
 
    Với thiết kế giá để máy tính chìm bên dưới có mặt bằng gỗ phủ melamine dầy 25mm, chân melamine 18 mm, bàn có giá sách và giá để CPU rất thuận lợi. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp bàn ăn giá rẻ với số lượng lớn và giá tốt nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe người sử dụng chắc chắn làm khách hàng hài lòng. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét