Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:58
Bàn ghế ăn thường có nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau nhưng ít người biết cách chọn một bộ bàn ghế ăn phù hợp không gian nhà bạn. 

     Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng hòa phát, bàn ghế ăn... kích thước đạt chuẩn phù hợp tầm vóc người Việt Nam. Dưới đây là những chia sẻ hay nhằm giúp các bà nội trợ có quyết định đúng đắn.  


     Nếu nhà của bạn có diện tích nhỏ, bạn thích bàn ăn hình tròn nên chọn loại  có đường kính 114 cm nhưng vẫn đảm bảo đủ chỗ cho 6-8 người ăn mà vẫn cảm thấy thoải mái. Bàn ăn hòa phát gấp chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng về cả chất lượng và mẫu mã.  

Bộ bàn hình Elip B47+G18C
    Bộ bàn hình Elip B47+G18C là loại bàn ăn sử dụng kích cao cấp, vật liệu thường được dùng dụng bởi những tính năng ưu việt như dễ lau chùi, lắp đặt. Mẫu bàn này có độ phản chiếu ánh sáng tốt có khả năng làm nổi bật hoặc làm mờ nội thất khác. 




    Bạn nên chọn bàn ghế ăn có bề mặt bằng phẳng có khả năng gấp gọn khi không sử dụng. Bên cạnh đó, bàn máy tính hòa phát với vài chục mẫu đa dạng về kích thước màu sắc cho các thượng đế tha hồ lựa chọn. Hy vọng những chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn bộ bàn ăn hoàn hảo. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét