Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:27
Những đồ nội thất bằng gỗ có ưu điểm đem lại vẻ đẹp sang trọng, cá tính cho văn phòng nhưng nếu chúng ta không biết làm sạch đúng cách sẽ khiến chúng trở nên xấu xí và mất giá trị.  

      Những sản phẩm nội thất văn phòng sử dụng vật liệu bằng thép mạ như két sắt ngân hàng, giường tầng...ít bám bụi nên không mất công làm vệ sinh. Tuy nhiên, đồ nội thất gỗ nếu không làm sạch theo định kỳ dẫn tới vết cáu bẩn, mối mọt phá tan vẻ đẹp bề mặt nhẵn bóng. Bài viết dưới đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. 



   Bạn nên thường xuyên lau chùi đồ gỗ hàng ngày bằng khăn mềm tránh trầy xước bề mặt. Đồng thời, bạn nên đóng kín cửa sổ hay cửa ra vào khi không cần thiết tránh bụi bay và và ánh nắng mặt trời soi trực tiếp dẫn đến tình trạng rạn, nứt bề mặt các loại tủ tài liệu gỗ, tủ áo, bàn làm việc.... 

 Tủ giám đốc DC1350V4
    Nếu không may bề mặt gỗ bị rạn nứt bạn có thể xử lý bằng cách lấy hỗn hợp đun nóng của mạt cưa mịn trộn keo lỏng rồi đem trát lên rãnh nứt. Một cách tiện dụng làm mới đồ gỗ là dùng dung dịch xịt làm sạch nhưng trước đó cần thực hiện công đoạn làm sạch vết bẩn trước để đtạ hiệu quả hơn. 


   Chúng tôi gợi ý thêm cách làm sạch vết bẩn trên bề mặt gỗ là sử dụng khăn mềm thấm dung dịch theo tỉ lệ 1 giấm và 3 nước sau đó dùng thêm chiếc khăn thấm nước trà tươi lau nhẹ lên, bạn sẽ thật sự thay đổi đến kì lạ. Để biết chi tiết về giá giường tầng trẻ em cùng những tư vấn trực cách chọn giường tầng phù hợp cho bé hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp ngay lập tức. 
      

0 nhận xét:

Đăng nhận xét