Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:32
Vị trí đặt bàn làm việc giám đốc đặc biệt quan trọng. Nếu chúng phù hợp phong thủy sẽ mang đến vận may và tài lộc cho sếp của bạn. 

     Phòng giám đốc là bộ mặt của cả công ty, việc sắp xếp và thiết kế nội thất bên trong không chỉ khẳng định quyền uy của người lãnh đạo mà còn ảnh hưởng công việc kinh doanh. Bài viết dưới đây chia sẻ những cách để sắp xếp bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy. 

Bàn giám đốc DT1890H25
       Bạn không nên đặt bàn làm việc ở vị trí đối diện cửa ra vào bởi như vậy sếp sẽ bị ảnh hưởng tiếng ồn bên ngoài, tránh người ngoài đi ở hành lang ngó nghiêng vào phòng sếp để mang theo âm khí không tốt. Một chiếc bàn máy tính giá rẻ sẽ làm cho phòng sếp có thêm màu sắc. 

Bàn giám đốc DT1890H24
       Bạn không nên đặt bàn làm việc quay lưng ra phía cửa sổ, làm như vậy người ngồi có cảm giác ớn lạnh. Vị trí tốt nhất là bàn phải được kê sao cho người ngồi có chỗ dựa như bức tường hoặc tủ tài liệu để tránh cảm giác trống trải và tăng tự tin.  

Bàn giám đốc DT1890H35 
    Thêm nữa là bàn làm việc nên đặt góc bên phải cửa ra vào, chếch một góc lớn sẽ đảm bảo sinh khí xấu không quấy nhiễu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bộ bàn ghế ăn giá rẻ chất lượng tốt với nhiều kích thước khác nhau phù hợp mọi phòng bếp của gia đình. Chúng tôi cam kết giá hàng tận nơi, miễn phí tư vấn và thi công lắp đặt cho khách hàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét