Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 23:34
Bạn đang có nhu cầu sử dụng vách ngăn mà chưa chọn được địa chỉ uy tín. Vách ngăn Hòa Phát thiết kế mang đầy đủ tính năng nổi bật như chống trầy xước, chống bụi bẩn được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi trong các văn phòng hiện đại. 

       Cảm giác mới lạ, thoải mái, tươi trẻ là suy nghĩ của hầu hết nhân viên đã từng sử dụng vách ngăn Hòa Phát, một công ty thiết kế nội thất và cung ứng sản phẩm nội thất văn phòng và gia đình hàng đầu Việt Nam. 

 

   Vách ngăn thường chia ra làm nhiều loại như vách ngăn nỉ, vách ngăn kính, vách ngăn gỗ, vách ngăn gỗ kính...Tùy theo mục đích và công năng sử dụng mà bạn có thể chọn vách ngăn cố định mang tính chắc chắn hay vách ngăn di động linh hoạt cao.  


   Sự kết hợp kính chịu lực và gỗ cao cấp đem lại vẻ đẹp riêng cho văn phòng bạn. Ngoài việc tạo ra không gian làm việc độc lập, vách ngăn kính giúp người sử dụng dễ dàng giao tiếp với nhau mà còn tạo phong cách riêng, mới lạ cho văn phòng bạn. Bạn có tham khảo giá siêu thị siêu bền siêu rẻ siêu chất lượng của chúng tôi tại web hoặc liên hệ được tư vấn trực tiếp thông qua địa chỉ sau. 

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét