Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:40
Vách ngăn nỉ Hòa Phát được thiết kế độc đáo, chất lượng cao, nhiều tính năng ưu Việt đang trở thành mẫu vách ngăn được người tiêu dùng ưa chuộng. 

     Việc sử dụng vách ngăn không còn xa lạ với nhiều công ty tuy nhiên khách hàng nên chọn mua những thương hiệu uy tín để có sản phẩm thật, giá thật tránh tình trạng mất tiền oan. Bên cạnh thương hiệu đại lý bàn ghế hòa phát số 1 thị trường thì dòng sản phẩm vách ngăn văn phòng hòa phát cũng không hề kém cạnh. Hãy cùng trải nghiệm những sản phẩm vách ngăn "đáng đồng tiền bát gạo" của Hòa Phát. 



    Hầu hết các công ty đều chọn vách ngăn văn phòng bằng chất liệu nỉ bởi nỉ là chất liệu có khả năng giảm âm khá tốt, không tích nhiệt giúp người sử dụng luôn không còn cảm giác bức bối, khó chịu. Loại vách ngăn nỉ phù hợp môi trường làm việc yêu cầu yên tĩnh và tập trung cao độ. 

Vách ngăn nỉ VN03
      Chất liệu nỉ và kính kết hợp với nhau tạo nên sự hoàn hảo cho vách ngăn VN03. Loại vách sử dụng khung nhôm định hình và chân cố định bắt xuống sàn đảm bảo độ chắc chắn cao. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

Vách ngăn VN01
     Ngoài tính năng kỹ thuật, vách ngăn VN01 còn gây chú ý bởi tính thẩm mỹ cao khi thiết kế hệ thống chân vách có hộp kỹ thuật giúp chạy dây mạng và dây điện được gọn gàng và độ an toàn cao. Hòa Phát cũng cung cấp bàn ghế hội nghị với số lượng lớn bất cứ khi nào bạn cần cùng những chính sách ưu đãi đặc biệt tới những khách hàng tiềm năng. Toàn bộ sản phẩm đảm bảo hàng thật 100%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét