Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:18
Ghế xoay ngày càng trở nên phổ biến trong các văn phòng, cửa hàng bởi sự tiện dụng mà nó mang lại. Hãy cùng trải nghiệm những chiếc ghế xoay vô cùng thời thượng nhất hiện nay. 

    Bạn hãy thử thay thế những chiếc ghế gỗ thông thường bằng ghế xoay hiện đại chắc chắn sẽ mang lại một không gian làm việc hiệu quả hơn. Bạn đang băn khoăn về giá ghế xoay văn phòng, Hòa Phát cam kết bán hàng chính hãng 100% và giá tốt nhất thị trường.  



    Hòa Phát là thương hiệu uy tín trên thị trường, phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng và gia đình đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Nhà sản xuất giám sát chặt chẽ các khâu sản xuất từ khâu nhập cho tới xuất. 

Ghế xoay SG555
    Với gam màu xanh tươi mát sẽ tạo cảm giác thoải mái dễ chịu được nhiều văn phòng lựa chọn. Ghế được thiết kế phần đệm và tựa rời, theo hình khối đặc biệt, bọc nỉ cao cấp. Tay vị bằng nhựa dáng vòng tạo nét nổi bật cho chiếc ghế. 

Ghế xoay SG528
   Các mẫu ghế xoay văn phòng thường thiết kế có khả năng xoay 360 độ, cần điều chỉnh độ cao ghế sao cho phù hợp với thể trạng người sử dụng hoặc tương ứng chiều cao của bàn làm việc. Chân ghế sử dụng bánh xe di chuyển linh hoạt khi làm việc. 

Ghế xoay SG532
    Sản phẩm tiếp theo lại theo thiết kế hoàn toàn mới lạ, phần tựa sử dụng nhựa lỗ thoáng tạo nên nét phá cách riêng nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng nhất định. Để biết cách sửa khóa két sắt, bạn đọc hãy chờ trong những bài chia sẻ tiếp sau của chúng tôi. Hy vọng rằng khách hàng sẽ chọn được những mẫu ghế văn phòng ưng ý nhất trong kho hàng khổng lồ của chúng tôi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét