Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:13
Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm ghế phòng chờ với thiết kế hiện đại, sang phòng, bắt kịp xu thế của thế giới đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, tự tin. 

      Không chỉ tạo ấn tượng với dòng ghế văn phòng hòa phát mà nội thất Hòa Phát còn được khách hàng bầu chọn là thương hiệu số 1 nhờ sản phẩm ghế phòng chờ cao cấp, giá tốt nhất thị trường. Hãy cùng trải nghiệm sự thú vị những chiếc ghế chờ thời thượng Hòa Phát. 

Ghế phòng chờ  PC205T9
  Thời gian là vàng bạc chính vì vậy khi phải chờ đợi ai đó bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu. Một chiếc ghế chờ bắt mắt, êm ái giúp các vị khách bớt căng thẳng. Ghế phòng chờ  PC205T9 thiết kế khung thép sơn tĩnh điện tựa nhựa nhiều màu sắc đặc biệt phù hợp môi trường ngoài trời.  

 Ghế phòng chờ PC203W3
   Ghế phòng chờ Hòa Phát tuy được thiết kế đơn giản nhưng vẫn luôn toát lên vẻ tinh tế và hiện đại. Sản phẩm ghế chờ thường thiết kế số lượng lớn 3-5 người hoặc hơn trên băng chờ rất thích hợp lắp đặt sảnh văn phòng, khách sạn... Đệm và tựa bọc nỉ nên phù hợp trong môi trường điều hòa hoặc khu vực có mái che. 

Ghế phòng chờ cao cấp GPC03-5 
    Với sự sáng tạo mẫu mã và cải tiến không ngừng về kỹ thuật, ghế chờ Hòa Phát luôn được các công ty tín nhiệm sử dụng. Do số lượng người ngồi lớn nên đa số ghế chờ Hòa Phát sử dụng khung thép sơn tĩnh điện có độ chắc chắn cao, khả năng chống gỉ, chống cháy lớn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bàn thí nghiệm áp tường mới ra mắt khoảng hơn chục mẫu mới vào cuối tháng vừa qua. 
Ghế phòng chờ PC01 
   Bạn còn băn khoăn về giá cả hay mẫu mã, kích thước hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ thiết kế cho phù hợp không gian văn phòng, bệnh viện, khách sạn. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100%, đổi trả hàng nhanh chóng nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét