Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:23
Thiết kế độc đáo, mới lạ, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, bàn vi tính Hòa Phát đang "làm mưa làm gió" trên thị trường nội thất văn phòng nội địa. 

      Khi có nhu cầu mua nội thất văn phòng và gia đình, nhiều khách hàng quyết định lựa chọn thương hiệu Hòa Phát. Bởi sản phẩm bàn ghế học sinh giá rẻ, bàn làm việc, ghế văn phòng, bàn vi tính...đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu. Dưới đây là 5 mẫu bàn vi tính bán chạy nhất hiện nay.  

Bàn vi tính BMT136
    Bàn vi tính BMT136 sử dụng khung thép sơn tĩnh điện, mặt gỗ ép chân không nên độ bền cao, tránh mối mọt. Ngoài ra, bàn có thêm giá để máy fax và máy in rất tiện. Loại bàn này thường được dùng trong các cửa hàng hay cơ quan. 

Bàn máy tính FD33
    Đây là mẫu bàn vi tính thiết kế giá để máy chìm, hộc 3 ngăn kéo tiện dụng được nhiều dân văn phòng ưa chuộng. Bàn máy tính FD33 có mặt bàn melamine dày 25, chân melamine dày 18 tạo nên sự hoàn hảo cho ciếc bàn. Bạn có thể kết hợp ghế nhựa tựa lưng cho mẫu bàn vi tính này cũng rất hợp lý.  

Bàn máy tính FD37
    Nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ thì sản phẩm kết hợp tính năng 3 trong 1 với bàn làm việc, bàn máy tính và giá sách trong chiếc bàn máy tính FD37 đặc biệt phù hợp. Gam màu vàng xanh sẽ làm không gian căn phòng bạn thêm hấp dẫn hơn. 

Bàn máy tính SD15
    Các sản phẩm Hòa Phát luôn luôn làm mới mình bằng những thiết kế hợp thời trang, màu sắc bắt mắt nhưng quan trọng là sự tiện lợi cho người sử dụng. Chắc chắn rằng chiếc bàn vi tính Hòa Phát phù hợp mọ loại máy tính tiên tiến nhất hiện nay. 

Bàn vi tính BMT46
    Chúng tôi luôn sẵn sàng miễn phí tư vấn cho khách hàng thiết kế nội thất gia đình và văn phòng đồng thời đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp sẽ làm hài làm hài lòng quý khách. Hãy nhanh tay đặt hàng để hưởng ưu đãi đặc biệt nhân dịp thành lập công ty. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét