Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:34
Bạn có thể tạo không khí tươi mới cho văn phòng khi quyết định trang trí bàn vi tính Hòa Phát với thiết kế độc đáo, trang trí đẹp mắt và chất lượng hoàn hảo. 

      Nội thất Hòa Phát cung cấp các sản phẩm giường tầng giá rẻ, vách ngăn văn phòng, bàn vi tính...mới nhất, hiện đại nhất, nhanh tay đặt hàng để được miễn phí tư vấn và thi công nội thất. Bài viết dưới đây giới thiệu mẫu bàn vi tính bán chạy nhất hiện nay. 

Bàn vi tính BMT136
   Bàn vi tính BMT136 sử dụng khung thép sơn tĩnh điện, mặt gỗ ép chân không có khả năng chống thấm, chống trầy xước cao. Bàn thiết kế chia nhiều giá để máy in, máy fax, tài liệu.. Hộc có khóa là nơi cất giữ tài liệu quan trọng. 

Bàn máy tính FD33
   Sản phẩm tiếp theo có màu ghi nhẹ nhàng, thanh lịch. Bàn máy tính FD33 thiết kế giá để máy tính chìm, mặt bàn gỗ phủ melamine dày 25, hộc 3 ngăn kéo tiện dụng giúp vừa làm việc vừa có thể bao quát xung quanh. 

Bàn máy tính FD37
   Nếu gia đình hay văn phòng bạn có diện tích hẹp thì sản phẩm được tích hợp 3 trong 1 tính năng bàn vi tính, bàn làm việc và giá sách lại rất phù hợp. Bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí, vừa tạo không gian làm việc phong phú. Hòa Phát bán vách ngăn văn phòng với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau phù hợp túi tiền của nhiều khách hàng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét