Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 03:20
Bạn đang có nhu cầu mua bàn giám đốc, bạn chưa tìm được địa chỉ tin cậy. Hãy đến với kho sản phẩm khổng lồ của nội thất Hòa Phát. 

  Bàn làm việc giám đốc không chỉ khẳng định cá tính mà còn thể hiện uy quyền của giám đốc trước các nhân viên và khách hàng. Nội thất Hòa Phát không ngừng nghiên cứu để cải tiến và phát triển dòng bàn giám đốc lên tầm cao mới. 

 Bàn giám đốc DT1890H24
      Đây là mẫu bàn giám đốc tuy được thiết kế đơn giản nhấn vào phần hình khối trang trí nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết.  Bàn giám đốc DT1890H24 sử dụng gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp chống trầy xước, chống thấm nước cao. 

Bàn giám đốc HR1890L2Y1
   Bàn giám đốc HR1890L2Y1 thuộc mẫu bàn gỗ chân sắt dành cho các giám đốc hay trưởng phòng. Mặt bàn thiết kế gỗ melamine vân sần dày 18mm và tấm MDF sơn ánh bạc tạo sức hấp dẫn cho sản phẩm. 

Bàn giám đốc DT1890H41
    Bàn giám đốc thường lựa chọn dáng hình chữ nhật, mặt trước trang trí ốp ba hình chữ nhật nhỏ trang trí giấy vân đá tạo sự tươi mát cho văn phòng. Với trang trí đơn giản, bàn giám đốc DT1890H41 phù hợp các giám đốc trẻ. 

Bàn giám đốc DT1890H34
 
   Ngoài ra, bạn có thể xem thêm ghế xích đu với nhiều thiết kế và kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Khi mua sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và lắp đặt miễn phí, đổi trả hàng nếu lỗi do nhà sản xuất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét