Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 22:11
Phục vụ nhiệt tình, sản phẩm chất lượng cao, giá cả tốt nhất thị trường là những nhận xét của khách hàng về nội thất Hòa Phát. 

    Nhắc đến nội thất văn phòng hiện đại không thể thiếu vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ, vách ngăn di động...Giá vách ngăn văn phòng cũng được phân khúc thành nhiều mức khác nhau phụ thuộc vào chất liệu và kích thước. Dưới đây là những vách ngăn thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. 




   Là một trong những công ty thiết kế nội thất và phân phối các sản phẩm nội thất trên toàn quốc, thương hiệu Hòa Phát là cái tên được nhiều khách hàng nhắc tới khi có nhu cầu mua nội thất. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đạt tiêu chuẩn châu Âu về an toàn sức khỏe và môi trường xung quanh. 

Vách ngăn di động VNDD03
    Đây là loại vách ngăn di động sử dụng gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp dùng để phân chia các hội trường hay công ty có diện tích lớn thành những không gian riêng biệt, độc lập để làm việc tránh tiếng ồn không cần thiết. 

Vách ngăn VN01
   Bạn sẽ không cần bỏ ra một số tiền lớn để mua bàn làm việc cho mỗi người mà có thể sử dụng vách ngăn nỉ vừa tạo ra không gian làm việc riêng tư cho mỗi cá nhân mà tiết kiệm diện tích căn phòng. Loại vách ngăn dễ tháo lắp, vận chuyển, làm vệ sinh và phù hợp thời tiết nước ta. 

Vách ngăn khung nhôm gỗ melamine VN04
   Bên cạnh đó, những mẫu bàn trà gỗ mới ra mắt hồi đầu tháng trước của Hòa Phát cũng là sự lựa chọn không tồi khi kết hợp ghế sofa phòng khách gia đình hay công ty. Hãy nhanh tay đặt hàng để hưởng chính sách tốt nhất của chúng tôi nhân dịp tri ân thành lập công ty. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét