Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 23:58
Thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, màu sắc trang nhã, siêu bền là những đặc điểm nổi bật của bàn làm việc Hòa Phát. 

      Một chiếc bàn làm việc bắt mắt, tiện dụng giúp nhân viên tăng tính sáng tạo mang lại thành tích cao trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn thương hiệu uy tín để không phải gặp phải tình trạng dở khóc dở cười. Hòa Phát xuất hiện trên thị trường nhiều năm qua với các dòng sản phẩm giường tầng giá rẻ, bàn làm việc văn phòng,..được khách hàng đánh giá chất lượng tốt và giá cả rẻ nhất thị trường. Dưới đây là những mẫu bàn làm việc mới nhất hiện nay. 

Bàn làm việc NT1200C3HL
    Bàn làm việc NT1200C3HL thuộc dòng bàn làm việc văn phòng cao cấp thích hợp với mọi loại văn phòng lớn, bé... Bàn sử dụng gỗ công nghiệp, mặt bàn phủ laminate có độ bền cao, chỉ cần lau bụi nhẹ luôn sáng bóng như mới. 

Bàn làm việc NTBMT1200KL
 
  Hầu hết dân văn phòng đều có công việc gắn liền chiếc máy tính vì vậy họ thường có xu hướng chọn loại bàn đủ rộng để đặt máy tính hoặc hộc liền có khóa để lưu giữ tài liệu quan trọng thù bàn làm việc NTBMT1200KL đáp ứng tất cả yêu cầu đó. 

Bàn làm việc SV1200HL
   Với gam màu vàng xanh tạo,bàn làm việc SV1200HL cũng đang trở thành cơn sốt trong chuỗi sản phẩm bàn làm việc chất lượng cao, giá rẻ của Hòa Phát. Để biết giá vách ngăn gỗ cùng những chất liệu tạo nên chúng hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và tham gia chương trình ưu đãi đặc biệt. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét