Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:33
Nội thất văn phòng Hòa Phát với nhiều loại bàn ghế thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt, sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn châu Âu phù hợp mọi không gian văn phòng. 

       Nội thất văn phòng Hòa Phát đa dạng và phong phú với bàn họp cao cấp, ghế xoay, bàn làm việc...thiết kế ấn tượng, màu sắc hài hòa dễ dàng kết hợp với các nội thất khác trong văn phòng. Dưới đây là những mẫu bàn làm việc bạn không nên bỏ qua. 

Bàn làm việc HRMD09
   Các mẫu bàn làm việc Hòa Phát thiết kế đa dạng, đón đầu xu thế chung để khách hàng tha hồ lựa chọn. Thật đơn giản khi kết hợp chúng với các ghế xoay văn phòng hay ghế quỳ, ghế tựa lưng. 

Bàn làm việc Royal HRMD06
   Đây là một trong những mẫu bàn sử dụng thêm vách ngăn vách ngăn nhỏ tạo ra không gian làm việc độc lập cho các nhân viên. Bàn làm việc Royal HRMD06 sử dụng gỗ công nghiệp có phủ veneer tạo độ bóng, khả năng chống thấm nước cho sản phẩm. Bàn có kích thước rộng 2400 – sâu 1400- cao 1100 mm. 

Bàn làm việc HR120LCD
  Với chiếc bàn làm việc này, bạn có thể sử dụng làm bàn làm việc hay bàn máy tính đều được. Bàn làm việc HR120LCD sử dụng bánh xe di chuyển linh hoạt giúp dễ dàng tháo lắp và vận chuyển. Ghế xoay hòa phát sẽ là sự kết hợp tuyệt vời tạo nên tính đồng bộ cho sản phẩm. Chúng tôi cam kết giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển và thi công nội thất. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét