Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:48
Tủ sắt văn phòng Hòa Phát không chỉ rẻ mà chất lượng hoàn toàn yên tâm cùng những chính sách ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng.

       Hòa Phát là thương hiệu có tên tuổi trong lĩnh vực nội thất văn phòng và gia đình với những sản phẩm vô cùng tiện ích, chất lượng và giá cả miễn chê. Đến với Hòa Phát, bạn sẽ mua được những chiếc tủ sắt văn phòng siêu đẹp, siêu sang và siêu rẻ. 

   
 

     Tủ sắt văn phòng hòa phát có chất lượng đảm bảo, kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau phù hợp mọi không gian và giá thành hấp dẫn mọi khách hàng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm chiếc tủ có khả năng chống oxy hóa cao phù hợp khí hậu nước ta.  

Tủ hồ sơ TU09K3B
    Tủ hồ sơ TU09K3B thiết kế thép sơn tĩnh điện màu ghi gồm 2 phần, phần trên sử dụng khung kính lùa giúp người sử dụng dễ dàng thấy tài liệu mà không mất công tìm đồng thời phần dưới 2 cánh sắt lù để đồ đạc các nhân. Tủ có kích thước rộng 1000 x sâu 457 x cao1830 mm. 

Tủ file TU10F
      Tùy theo mục đích và khối lượng công việc cùng vị trí đặt tủ tài liệu, khách hàng có thể chọn kích thước to nhỏ, nhiều ngăn hay ít ngăn. Tủ file TU10F thiết kế nhiều ngăn riêng biệt giúp nhân viên văn phòng phân loại từng loại giấy tờ riêng biệt. Để biết cách sửa khóa két sắt, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cách hiệu quả nhất không cần phải phá khóa làm mất đi vẻ đẹp vốn có của những chiếc két sắt sang trọng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét