Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:07
Da là chất liệu sang trọng, hiện đại nhưng rất dễ ẩm mốc, khô cứng. Nếu bạn không biết cách bảo quản và sử dụng sẽ khiến bộ ghế da đắt tiền trở thành đồ bỏ. 

     Các sản phẩm ghế giám đốc thuộc dòng ghế văn phòng hòa phát thường sử dụng chất liệu da cao cấp nên nếu bạn sử dụng đúng cách thì ngày càng bóng đẹp. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những mẹo hay giúp ghế da của bạn luôn như mới. 

Ghế giám đốc TQ22
     Chiếc ghế da của bạn có thể bị bạc màu do sử dụng quá lâu thật đơn giản bạn chỉ cần dùng miếng vải nỉ nhúng vào sữa tươi rồi lau lên chiếc ghế. Sau đó, bạn lấy vải khô lau sạch nhưng là loại vải mềm như bạn sử dụng lau chiếc giường đơn để tránh trầy xước bề mặt. 

Ghế giám đốc TQ08

     Nếu chẳng may ghế da bị mốc, bạn có thể dùng hỗn hợp 1 nước và 1 cồn hay dầu thông tẩm vào giẻ mềm rồi lau nhẹ rồi để chúng tự khô. Vết dầu, mỡ cũng là kẻ thù của đồ da khiến chúng nhanh mất màu sắc. Bạn chỉ cần dùng bột phấn viết bảng rắc lên đó để sau một ngày vết bẩn tự biến mất. 

Ghế giám đốc TQ01
    Bạn muốn ghế da của mình luôn sạch sẽ, bóng đẹp, bạn có thể sử dụng dung dịch1/4 chén dầu ô-liu, nửa chén giấm ăn và 10 giọt tinh dầu chanh rồi thấm vào vải mềm lau lên bề mặt da, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ. Để biết giá vách ngăn gỗ trang trí, bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tư vấn để có giải pháp bài trí nội thất đẹp nhất cho công ty bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét