Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:33
Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm vách ngăn chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường cùng nhiều chương ưu đãi đặc biệt lớn nhất từ trước tới nay. 

     Văn phòng bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại, nhiều màu sắc với vách ngăn văn phòng Hòa Phát. Khách hàng sẽ cảm thấy hối tiếc nếu không một lần sử dụng sản phẩm Hòa Phát. 

  
 

    Ngoài việc trang trí những bộ bàn ghế hội nghị thì việc lắp đặt vách ngăn văn phòng cũng được nhiều công ty quan tâm. Sử dụng vách ngăn vừa giúp tiết kiệm không gian vừa tiết kiệm chi phí khi phải mua những bộ bàn ghế làm việc đắt tiền cho từng cá nhân. 

Vách ngăn khung nhôm gỗ melamine VN04
   Tùy theo mục đích và công năng sử dụng, khách hàng chọn vách ngăn gỗ, vách ngăn kính hay vách ngăn nỉ...Đồng thời, ưu điểm nổi bật vách ngăn là dễ dàng tháo lắp, vận chuyển và làm vệ sinh. 

Vách ngăn VN01
   Đây là loại vách ngăn có khả năng thích nghi các loại văn phòng lớn nhỏ, số lượng người nhiều hay ít cùng nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Vách ngăn nỉ có đặc tính giảm âm khá tốt, tạo ta môi trường làm việc yên tĩnh cho công việc đòi hỏi tập trung cao độ. Bạn có thể trang bị thêm ghế xoay cùng với vách ngăn hiện đại, giá ghế xoay hòa phát có nhiều mức khác nhau tùy kích thước nên phù hợp nhiều túi tiền của khách hàng. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100%. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét