Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:40
Hòa Phát luôn tự tin bán hàng chính hãng giá rẻ nhất thị trường, giao hàng tận nơi, miễn phí tư vấn và thi công nội thất tới mọi khách hàng. 

     Ghế giám đốc phải khác biệt hoàn toàn với ghế nhân viên vì nó phải toát lên vẻ sang trọng, yu quyền nhất định để tạo được niềm tin của khách hàng và sự tôn trọng cấp dưới. Chính vì vậy, việc tìm đến thương hiệu uy tín để mua là lựa chọn đúng đắn. Nội thất Hòa Phát là thương hiệu số 1 trên thị trường nội thất Việt với hàng nghìn sản phẩm đa dạng về mẫu mã kích thước như ghế chờ hòa phát, bàn trà đạo, ghế giám đốc... Sếp của bạn chắc chắn sẽ hài lòng với sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát. 

Ghế giám đốc TQ22
   Ghế giám đốc được thiết kế đa dạng phù hợp nhiều lãnh đạo, ghế TQ22 dùng gỗ tự nhiên có khả năng chống thấm nước cao, bọc da cao cấp, sử dụng cần gạt điều chỉnh độ cao thấp thích hợp mọi loại bàn làm việc. 

Ghế giám đốc TQ08
  Là loại ghế xoay thiết kế phần lưng rộng và cao tạo cảm giác thoải mái khi làm việc và nghỉ ngơi. Chân ghế sử dụng piston khí nén để điều chỉnh độ cao và bánh xe di chuyển rất linh hoạt. Ghế giám đốc TQ08 sử dụng da thật hoàn toàn bạn có thể kiểm tra. Màu sắc trẻ trung rất hợp các lãnh đạo trẻ tuổi. 

Ghế giám đốc TQ12
   Cũng giống như các dòng ghế xoay giám đốc hiện đại và tiện dụng, ghế giám đốc TQ12 thu hút khách hàng nhờ đường may tỉ mỉ và tinh tế ở phần tựa và lưng ghế. Da thật thường thường gây cảm giác hơi ráp và cứng không mềm và nhẵn bóng như da giả. 

Ghế giám đốc TQ05
   Với những chiếc ghế giám đốc sang trọng như vậy nếu bạn trang bị thêm những chiếc bàn trà đạo Hòa Phát độc đáo, mới lạ thì chắc hẳn căn phòng sẽ tạo nên sự khác biệt tương đối lớn với các phòng ban còn lại, giúp giám đốc luôn tự tin để làm việc. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét