Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 22:33
Nếu bạn đang băn khoăn về giá của những chiếc bàn làm việc văn phòng hãy cùng trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao,giá hấp dẫn nhất thị trường của nội thất Hòa Phát. 

     Bàn làm việc là vật dụng thông thường nhưng không thể thiếu trong các văn phòng công ty. Chính vì vậy các công ty tung ra nhiều mẫu bàn đẹp mắt nhưng giá cả chất lượng khó kiểm soát. Bàn làm việc văn phòng hòa phát luôn đảm bảo hàng chính hãng 100%, chất lượng và giá cả miễn chê với số lượng hàng khổng lồ cho bạn lựa chọn. 



  
        Giống như bàn gỗ chân sắt, bàn làm việc văn phòng Hòa Phát với thiết kế độc đáo, mẫu mã, kích thước đa dạng phù hợp mọi loại văn phòng. Với văn phòng có không gian hẹp không nên chọn bàn làm việc có kích thước lớn sẽ gây cảm giác ngột ngạt, khí chịu.  

 

    Với thiết kế nhỏ gọn và nhiều tiện ích, bàn làm việc Hòa phát có thể sử dụng cho cả văn phòng và gia đình. Chiếc bàn như thế này hợp với không gian hẹp. 


    Các sản phẩm Hòa Phát được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại cho căn phòng. Bạn có thể tham khảo những mẫu bàn trà kính mới tung ra thị trường hồi đầu tháng với thiết kế tinh xảo, độc đáo mang phong cách riêng Hòa Phát. Hãy nhanh tay liên hệ chúng tôi theo địa chỉ. 

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG 
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net





0 nhận xét:

Đăng nhận xét