Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:48
Sang trọng, hiện đại, mẫu mã đẹp, độ bền cao là những tính năng nổi trội của vách ngăn văn phòng Hòa Phát. 

     Không chỉ quan tâm tới nội thất phòng giám đốc hay trưởng phòng, nhiều công ty đặc biệt quan tâm tới môi trường làm việc của nhân viên. Chính vì vậy, việc sử dụng vách ngăn văn phòng không còn xa lạ với nhiều người. Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp bàn thí nghiệm, bàn ghế văn phòng...chất lượng cao xin hân hạnh giới thiệu tới khách hàng những mẫu vách ngăn thịnh hành nhất hiện nay. 

Vách ngăn di động VNDD03
    Đây là vách ngăn di động VNDD03 nằm trong bộ sưu tập vách ngăn văn phòng cao cấp Hòa Phát thường được sử dụng trong các nhà hàng hay công ty để chia những không gian lớn thành không gian nhỏ riêng biệt. Loại vách này thường làm từ gỗ hoặc gỗ kính. 

Vách ngăn khung nhôm gỗ melamine VN04
   Với kiếu dáng thanh lịch và hiện đại,vách ngăn Hòa Phát mang tới văn phòng bạn một màu sắc mới. Vách ngăn khung nhôm gỗ melamine VN04 có thêm hộc kéo nhiều ngăn tiện dụng để đồ dùng cá nhân. 

Vách ngăn VN01
    Bạn có thể chọn loại vách ngăn nỉ, chất liệu có khả năng chịu hao mòn cao, giảm âm khá tốt để tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh đòi hỏi tập trung cao độ. Vách ngăn VN01 luôn đề cao tính thẩm mỹ khi thiết kế hệ thống chân vách có hộp kỹ thuật giúp chạy dây mạng, dây điện đảm bảo gọn gàng, ngăn nắp và an toàn cao. Ghế nhựa hòa phát rất hoàn hảo khi kết hợp đồng bộ vách ngăn văn phòng rẻ, đẹp, tiện dụng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi để sở hữu sản phẩm miễn chê về chất lượng và giá cả. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét