Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:46
Bàn giám đốc Hòa Phát đem lại cho bạn một không gian làm việc hiện đại, trẻ trung, khoa học, chuyên nghiệp và đầy cá tính. 

     Việc lựa chọn bàn giám đốc đặc biệt quan trọng nó không chỉ là vật trang trí, làm việc mà còn khẳng định cá tính, quyền lực của các lãnh đạo. Nội thất Hòa Phát hân hạnh giới thiệu tới khách hàng những mẫu bàn giám đốc bền, đẹp nhất hiện nay. 

     
Bàn giám đốc DT1890H35
 
   Cùng với ghế họp chân gỗ, các mẫu bàn giám đốc Hòa Phát đều thiết kế sử dụng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp sơn PU có khả năng chống thấm, chống trầy xước, chống mối mọt cao. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

Bàn giám đốc DT1890H24
    Bàn giám đốc DT1890H24 hấp dẫn khách hàng nhờ phần yếm sử dụng cá thanh mạ trang trí, chân ghép hộp liền tạo độ vững chắc, mặt bàn lượn cong trang trí tấm PVC rất bắt mắt. Bàn được thiết kế dáng L phù hợp với nhiều góc cạnh trong văn phòng. 

Bàn giám đốc DT1890H41
   Sản phẩm này lại là chiếc bàn thông thường hình chữ nhật, yếm ốp nổi một hình chữ nhật lớn, bên trên ốp ba hình chữ nhật nhỏ trang trí giấy vân đá phù hợp phong thủy mang đến vận may cho chủ nhân. Màu vân đá được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Bàn giám đốc DT1890H40
Để biết giá bàn làm việc văn phòng Hòa Phát, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân báo giá tốt nhất thị trường cùng những tư vấn cách bố trí bàn làm việc mang lại vận may cho chủ nhân. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách khó tính nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét